Pháp luật

Cảnh sát lùng hung thủ đâm chết khách hát ở quán karaoke

Mâu thuẫn tại quán karaoke, anh Lành bị đâm tử vong tại chỗ, người đi cùng tên Chung cũng bị đâm trọng thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 16/4, ông Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch UBND xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong và một người bị thương.

Nạn nhân tử vong là anh Phạm Văn Lành (45 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình). Người bị thương là Hoàng Đức Chung (trú phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ, TP Yên Bái).

Quán karaoke Điểm Hẹn (xã Thanh Tân, Kiến Xương, Thái Bình) là nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tùng Chi.

Khoảng 20h ngày 14/4, anh Lành và anh Chung cùng nhiều người khác rủ nhau đi hát tại quán karaoke Điểm Hẹn (tại xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, Thái Bình). Trong khi hát, nhóm của anh Lành có xô xát với một nhóm thanh niên khác đang hát tại đây. Nhóm anh Lành đứng dậy trả tiền và giục mọi người ra về.

Khi ra đến cửa quán, một người cầm dao bầu đâm vào vùng ngực anh Lành. Người đi sau hung hãn xông vào chém anh Chung và những người khác.

Hậu quả, anh Lành tử vong tại chỗ, anh Chung được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, Công an thành phố Thái Bình đã xác định 6 nghi can liên quan vụ việc, một người đang bị tạm giữ để làm rõ.

Khu vực khoanh đỏ là xã xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP