Xã hội

Cảnh sát khống chế nam thanh niên dọa nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Cảnh sát giao thông đã cùng cảnh sát cứu nạn cứu hộ thuyết phục và tiếp cận, khống chế thành công một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đang dọa nhảy cầu Rạch Miễu tự tử.

Nam thanh niên leo lan can dọa nhảy cầu tự tử

Người dân có mặt trên cầu Rạch Miễu cho biết, khoảng 17h ngày 13/1, nhiều người dân lưu thông qua cầu Rạch Miễu, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bất ngờ thấy một thanh niên leo ra ngoài lan can cầu Rạch Miễu nhún nhảy, la hét dọa tự tử nên báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo của người dân, tổ tuần tra thuộc đội tuần tra số 1 (Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thuyết phục nam thanh niên và điều tiết giao thông. Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn và cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 ca nô và xe chở dụng cụ cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với CSGT khống chế nam thanh niên.

Lực lượng chức năng phối hợp, khống chế nam thanh niên đưa lên cầu an toàn

Thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, miệng lảm nhảm, liên tục nhún nhảy và dọa nhảy xuống sông. Sau hơn một giờ thuyết phục bất thành, lợi dụng lúc thanh niên này sơ hở, một CSGT và một cảnh sát PCCC đã khống chế được nam thanh niên, đưa lên cầu an toàn.

Tại cơ quan công an bước đầu nam thanh niên khai tên Nguyễn Hồng P. (39 tuổi) ngụ quận 2, TP.HCM.

Người dân hiếu kỳ dừng xe trên cầu theo dõi vụ việc đã làm giao thông qua cầu bị ùn ứ.

Tác giả: Nguyễn Vinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP