Pháp luật

Cảnh sát Hình sự truy bắt nghi can tạt xăng đốt thiếu nữ xinh đẹp

Cảnh sát Hình sự Hà Nội đang vào cuộc truy bắt, điều tra vụ việc một đối tượng người nước ngoài có hành vi hất xăng vào chủ tiệm may xinh đẹp rồi đốt.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng 20/1, một lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an quận Tây Hồ điều tra xác minh vụ một người đàn ông tạt xăng rồi đốt một người phụ nữ trên địa bàn phố Đặng Thai Mai, phường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).

Công an đã thu giữ camera an ninh tại hiện trường vụ việc

Theo thông tin PV nắm được, vào khoảng 17h ngày 15/1, chị Nguyễn Thị H. (SN 1984, trú tại Lâm Hà, Lâm Đồng) đang ở tiệm may trên phố Đặng Thai Mai thì bị người đàn ông ngoại quốc đi bộ, bịt mặt lao thẳng vào cửa hàng hất xăng lên người chị rồi châm lửa đốt. Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến chị H. hốt hoảng tháo chạy ra ngoài cầu cứu.

Ngay sau đó, một số nhân viên quán bia đối diện đã dùng nước hất lên người chị rồi nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân bị bỏng 70 % cơ thể và đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh pôn. Hiện nạn nhân chưa hồi tỉnh nên nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Bà Lê Thị Hoa (mẹ chị H.) vô cùng lo lắng cho sức khỏe con gái. Theo bà Hoa, hiện chị H. vẫn chưa thể nói chuyện nên bà chưa biết chuyện gì đã xảy ra. Bà Hoa cho biết, sự việc diễn ra chiều 15/1 nhưng đến 10h sáng 16/1 gia đình bà Hoa mới hay biết tin. Bà tức tốc từ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng ra bệnh viện để chăm sóc cho con gái.

“Con chưa từng kể với tôi hay mọi người trong nhà về việc có quen biết người đàn ông nước ngoài này. Ở quê H. đã từng lập gia đình có một người con nhưng sau đó vợ chồng ly thân, hiện cháu tôi đang sống cùng bố. H. mới ra ngoài này làm được một thời gian thì xảy ra chuyện”, bà Hoa kể lại.

Mẹ nạn nhân từ Lâm Đồng ra chăm con và mong công an sớm bắt được nghi phạm.

Theo bà Hoa, khi nghe tin con bị tẩm xăng đốt, bà vô cùng bất ngờ, bà cũng đã tận mắt xem camera ghi lại hình ảnh chị H. bị người đàn ông ngoại quốc bịt mặt lao vào tiệm may của chị ở phố Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội tẩm xăng đốt rồi chạy trốn.

Một số nhân chứng gần hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên họ thấy chị H. hô hoán kêu cứu. Khi có mặt, họ thấy chị này bốc cháy như đuốc. Một số người dân gần đó đã tiến hành dập lửa sau đó đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, phía đơn vị đã thu thập được một số thông tin phục vụ cho việc điều tra truy tìm danh tính nghi can gây ra vụ việc này. Tuy nhiên đang trong quá trình điều tra chưa thể cung cấp.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chí Công - Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP