Pháp luật

Cảnh sát hình sự điều tra cái chết của cô gái mất tích sau khi đi thăm chị gái về

Theo cơ quan công an khám nghiệm cô gái này có vết xước ở vùng đầu và vùng cổ. Trên người quần áo vẫn còn nguyên. Hiện gia đình đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ Phạm Thị Hằng (1996, quê Thanh Hóa) mất tích bí ẩn sau khi từ nhà chị gái ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định đi xe khách về Thanh Hoá, sáng 20/4, người nhà cho biết, nạn nhân được phát hiện đã tử vong tại một bờ biển tại xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá.

Ông Hà Thế Anh, Chủ tịch UBND xã Quảng Nham cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng nay. Sau khi xác minh, công an xác định cô gái này tên Phạm Thị Hằng (SN 1996 ở xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc) đang là sinh viên trường Cao đẳng Y Thanh Hóa.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

“Theo cơ quan công an khám nghiệm cô gái này có vết xước ở vùng đầu và vùng cổ. Trên người quần áo vẫn còn nguyên. Hiện gia đình đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng” ông Thế Anh thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Quảng Xương cho biết, sáng nay một số người dân Quảng Nham đi biển phát hiện thấy thi thể cô gái trên sau đó đã báo công an.

Hiện tại cơ quan công an huyện đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ. “Hiện chúng tôi đang khám nghiệm tử thi để điều tra xem có phải đây là vụ án mạng hay không, giờ chưa có kết quả chưa thể khẳng định được nguyên nhân”, vị lãnh đạo này thông tin.

Trước đó, vào ngày 17/4 sau khi xuống Hải Hậu Nam Định thăm nhà chị gái, Hằng bắt xe từ đó về Thanh Hóa. Đến 17h chiều cùng ngày khi chưa thấy Hằng về, người nhà đã gọi cho Hằng, Hằng cho biết đã về gần đến nhà. Tuy nhiên đến tối, vẫn không thấy Hằng về, gọi lại vào số điện thoại của nạn nhân thì một người lạ nghe máy sau đó tắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà của nạn nhân đã đi tìm kiếm, trình báo cơ quan công an, nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm con nhưng không có kết quả.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP