Xã hội

Cảnh sát cùng người dân dùng xe hút bể phốt phun nước vào ô tô đang bốc cháy dữ dội

Thấy chiếc xe ô tô hãn hiệu Ford Transit bốc cháy dữ dội khi đỗ ven đường, xe hút bể phốt chạy gần đó đã nhanh chóng hút nước ở hồ đến dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 14h ngày 4/8, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit đang đỗ ven đường ngã ba Ngũ Chỉ Sơn - Thủ Dầu Một, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa sau đó bốc lên cháy dữ dội. Ngay lập tức một chiếc xe hút bể phốt đã có mặt tham gia chữa cháy, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt. Ngọn lửa được khống chế trong vòng vài phút. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn khiến chiếc xe ô tô trên bị thiêu rụi. Hai ô tô khác đỗ gần khu vực trên cũng bị hư hỏng nặng.

Cảnh sát dùng vòi xe hút bể phốt dập lửa xe ô tô.

Anh Lê Mạnh Thuấn, Giám đốc công ty Thoát nước và VSMT Lê Thuấn, người đã lái chiếc xe hút bể phốt đến tham gia dập lửa cho biết, trên đường lái xe đi làm anh phát hiện ra đám cháy ở khoảng cách khoảng 500m.

Tuy nhiên vụ cháy khiến 2 chiếc xe ô đỗ ngay cạnh bị hư hỏng.

“Ngay lập tức tôi đã lái xe đến hồ nước cạnh đám cháy, hút nước đưa đến chữa cháy. Các anh công an cũng đã đến hỗ trợ chữa cháy. Đám cháy được dập tắt nhanh chóng”, anh Thuấn nói.

Ông Trần Đức Việt, Chủ tịch UBND thị trấn Sa Pa cho biết, vụ việc khiến chiếc xe Ford Transit cháy hoàn toàn. Chiếc xe này đỗ ở giữa một chiếc Toyota Fortune và một chiếc Nissan Navara. Chiếc Fortune bị cháy mất phần đầu còn Navara bị hỏng phần đuôi.

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy và chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tìm ra nguyên nhân.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP