Thế giới

Cảnh sát công bố bức ảnh chiếc xe dã ngoại làm nổ tung thành phố ở Mỹ

Hôm 25/12, cảnh sát bang Tennessee công bố bức ảnh về chiếc xe dã ngoại đã làm nổ tung trung tâm thành phố, phá hủy các tòa nhà và làm bị thương một số người.

“Đây là chiếc xe dã ngoại đã nổ trên đường sáng nay. Nó đến địa điểm phát nổ lúc 1h22 sáng 25/12”,cảnh sát Nashville cho hay, đồng thời kêu gọi bất kỳ ai có thông tin gọi đến đường dây Ngăn chặn Tội phạm hoặc liên hệ trực tiếp với Cục Điều tra liên bang (FBI).

Bức ảnh được trích xuất từ video giám sát, cho thấy chiếc xe đang di chuyển trên đường. Hình ảnh mờ nên không nhìn rõ người lái xe hoặc bất kỳ ai khác trong xe. Chiếc xe không có biển số phía trước.

Chưa xác định được liệu có ai ở bên trong chiếc xe dã ngoại này khi nó nổ tung hay không, nhưng không có thi thể nào được tìm thấy.

Bức ảnh chiếc xe nổ làm rung chuyển thành phố ở Mỹ được cảnh sát Nashville, bang Tennessee công bố. (Ảnh: Cảnh sát Nashville)

Cảnh sát trưởng Nashville, John Drake, cho rằng vụ nổ lớn làm rung chuyển Nashville là "hành động có chủ đích"

Trước đó, các tòa nhà ở trung tâm thành phố Nashville và những khu vực lân cận rung chuyển sau vụ nổ vào khoảng 6h30 sáng 25/12, khiến khói đen và lửa bốc lên. Vụ nổ đủ lớn để người dân cách đó vài dãy nhà có thể cảm nhận, song vào thời điểm xảy ra, đường phố hầu như chưa có người qua lại.

Các quan chức cho biết 3 người đã phải nhập viện với những vết thương không đe dọa đến tính mạng sau vụ nổ.

Trên Twitter, Thống đốc Tennessee Bill Lee cho biết, giới chức bang sẽ cung cấp các nguồn lực cần thiết "để xác định điều gì đã xảy ra và ai là người chịu trách nhiệm".

Người phát ngôn của Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về vụ nổ và sẽ cập nhật thường xuyên. "Tổng thống biết ơn những người kịp thời phản ứng và cầu nguyện cho những người bị thương", Phó Thư ký báo chí Nhà Trắng Judd Deere cho biết trong một tuyên bố.


Tác giả: KÔNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP