Người đương thời

Cảnh sát cơ động Hà Tĩnh trả lại tài sản cho người dân

Nhận được tài sản sau khi bị mất anh Lê Trọng Hà chân thành chia sẻ những cảm nhận của mình đối với lực lượng Công an Hà Tĩnh…

Trước đó, vào hồi 7h ngày 1/1, tổ công tác Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động do Trung uý Phan Văn Huy làm tổ trưởng tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thành Phố Hà Tĩnh. Trong quá trình tuần tra thì đồng chí  Huy đã nhặt được chiếc ví trên đường Trần Phú TP. Hà Tĩnh trong ví có 4000.000đ tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân mang tên Lê Trọng Hà quê quán Tiên Điền, Nghi Xuân. Nhận được tài sản của người bị mất đồng chí Phan Văn Huy đã trực tiếp liên lạc đến gia đình anh Hà qua CMND của anh và hện đến cơ quan trao trả tài sản bị mất.

hatinh (2)
Anh Lê Trọng Hà vui mừng khi nhận lại chiếc ví của mình.

Anh Hà chia sẻ: “Đối với gia đình tôi số tiền 4000.000đ đó là niềm vui, niềm hạnh phúc trong những ngày tết. Cuộc sống khó khăn, bản thân tôi tích cóp số tiền làm thuê để về quê ăn tết với gia đình. Thế mà trong lúc không cẩn thận tôi đã đánh mất số tiền trên. Nay nhờ đồng chí Phan Văn Huy cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động Công an Hà Tĩnh nhặt được và trả lại cho bản thân tôi, tôi vô cùng cảm động, cảm ơn những chiến sỹ công an hết lòng vì nhân dân phục vụ…”.                                                                    

Lê Giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP