Giải trí

'Cảnh nóng' và 'góc khuất' ít ai biết về ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Khác hẳn với hình ảnh thanh lịch, sang trọng ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà của trước đây từng mạnh dạn nhận lời đóng cảnh nóng khi mới 16 tuổi.

Ngay từ năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà đã mạnh dạn đảm nhận vai cô gái bị kẻ xấu ép cởi đồ, uy hiếp trong phim "Dốc tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Đến năm 2009, khi tham gia bộ phim điện ảnh "Đẹp từng centimet" Tăng Thanh Hà đảm nhận vai chính trong phim cùng bạn diễn Lương Mạnh Hải. Khả năng diễn xuất của cô được đánh giá là chững chạc hơn nhiều, tuy nhiên những cảnh nóng và trang phục "mát mẻ" của cô luôn tràn ngập trong phim.

Dù chỉ là một vai phụ và vẫn để lộ nhiều nhược điểm trong cách diễn xuất, song cô ít nhiều chứng minh được sự tự tin và lăn xả với bất kỳ vai diễn nào trong sự nghiệp diễn xuất. Đây cũng là bước đệm cho các vai diễn tiếp theo của cô trong sự nghiệp sau này.

Phân cảnh Tăng Thanh Hà thoải mái diện bikini chạy nhảy giữa các chàng trai 6 múi từng gây nhiều tranh cãi trong bộ phim.

Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm chú ý khi đóng cảnh nóng đồng tính cùng với siêu mẫu Thanh Hằng. Trước khi rời xa sự nghiệp diễn xuất Tăng Thanh Hà từng đảm nhận 9 vai điện ảnh lớn nhỏ khác nhau. Nhưng dấu ấn trong khán giả vẫn là những cảnh diễn xuất mạnh dạn, táo bạo của cô trong các vai diễn.

Và vai diễn không kém phần nóng bỏng cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của ngọc nữ Tăng Thanh Hà trước khi lập gia đình và tập trung vào kinh doanh trong bộ phim đình đám " Mỹ nhân kế" của đạo diễn Quang Dũng.

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà xây dựng hình ảnh thanh lịch và sang trọng. Cô tạm rời xa showbiz để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tăng Thanh Hà được coi là có cuộc sống viên mãn khi làm dâu nhà "Trâm anh thế phiệt" và hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Tác giả: Khánh Kim

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP