Trong nước

Cảnh cáo, chuyển công tác Thượng úy CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa vừa quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo và điều chuyển công tác đối với Thượng úy CSGT Lê Xuân Hùng vì lỗi vi phạm vào nhà nghỉ “tâm sự” với cô giáo mầm non.

Chiều 13/8, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng đội Tham mưu, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Giám đốc Công an tỉnh vừa ký quyết định thi hành kỷ luật đối với Thượng úy Lê Xuân Hùng, công tác tại đội CSGT số 6, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh bằng hình thức cảnh cáo, đồng thời điều chuyển công tác khỏi phòng CSGT.

Lý do được đưa ra là sau khi nhận được đơn tố cáo của công dân về việc Thượng úy Hùng có quan hệ tình cảm bất chính với một phụ nữ đã có gia đình và bị bắt quả tang, ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra và xác định có vi phạm.

Hình ảnh thượng úy Hùng và chị P. "tâm sự" trong nhà nghỉ bị chồng chị này bắt quả tang.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, tối 21/7, thấy vợ đi ra khỏi nhà nên anh T. và gia đình đã âm thầm đi theo. Đến khoảng 20h cùng ngày, khi thấy chị P. đi vào nhà nghỉ Quyền Quý tại xã Hoằng Long, TP.Thanh Hóa, anh này và gia đình quyết định “hành động”, gõ cửa xông vào phòng để kiểm tra.

Không ngoài dự đoán của anh T. và mọi người, lúc này trong phòng có chị P. và anh Lê Xuân Hùng, công tác tại phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đang “tâm sự” với nhau. Anh T. đã chụp ảnh, quay clip sự việc trên để lưu lại làm bằng chứng và tố cáo với cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an xã Hoằng Long đã kịp thời có mặt, tiến hành lấy lời khai ban đầu và lập biên bản sự việc.

Được biết, chị P. làm giáo viên mầm non tại một trường trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nên chị P. đã gửi đơn gửi TAND TP.Thanh Hóa để xin ly hôn với anh T..

Theo ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoằng Long, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh Hùng cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP