Kinh tế

Cảng Vũng Áng đón tàu 5 vạn tấn dịp đầu năm

Sáng 2/1, cảng Vũng Áng đã đón chuyến tàu đầu tiên của năm 2017. Mặc dù đang trong ngày nghỉ, nhưng cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào đã nỗ lực xếp dỡ hàng hóa, quyết tâm giải phóng tàu nhanh nhất, góp phần xây dựng thương hiệu và nâng cao sức cạnh tranh của cảng Vũng Áng trong hệ thống cảng biển Việt Nam.

9h sáng, tàu Cattleya, quốc tịch Panama, tải trọng gần 5 vạn tấn cập cảng an toàn. Công tác xếp dỡ hàng hóa đã được cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần cảng Vũng Áng Việt Lào triển khai khẩn trương.

Tàu Cattleya bốc hàng tại cảng Vúng Áng

Quyết tâm giải phóng tàu nhanh không chỉ nâng cao năng suất lao động mà còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần xây dựng thương hiệu, sức cạnh tranh của cảng Vũng Áng trong hệ thống cảng biển Việt Nam.

Năm 2016, lượng hàng hóa thông qua cảng giảm sút mạnh, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của cán bộ, công nhân viên, đến doanh thu của công ty. Chính vì vậy tất cả đều đặt quyết tâm cao nhất ngay trong những ngày đầu tháng đầu.

Chuyến tàu đầu tiên của năm mới cập cảng một cách an toàn là một sự khởi đầu tích cực cho Cảng biển nước sâu Vũng Áng nói chung và Công ty Cổ phần Cảng Vũng Áng Việt Lào nói riêng.

Để nắm bắt thị trường và đón đầu xu thế vận tải biển trong năm 2017, Công ty đã đầu tư mua sắm thiết bị xếp dỡ, đào tạo nguồn nhân lực theo hướng chuyên nghiệp hiện đại. Ngoài ra, một tuyến công ten nơ cũng đã được mở, nhằm khai thác tối đa công suất của cảng đồng thời mở rộng quan hệ đối tác với khách hàng trong nước và quốc tế.

Nam Trung 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP