Cộng đồng mạng

Cẩn thận dặn dò thợ làm bánh sinh nhật hình con khỉ, cô gái chỉ biết câm nín khi nhận sản phẩm thực tế

Tay "chú khỉ" tong teo, phát triển không đều, lông lá như bị thiêu rụi. Buồn cười nhất chính là việc thợ làm bánh điểm xuyết một vài chấm hồng sặc sỡ trên cơ thể. Thậm chí chú khỉ này còn được "nghệ nhân" trang trí đeo thêm cho cả chiếc vương miện không giống với bất kì con vật nào.

Trong dịp sinh nhật của em gái mình, một cô nàng đã hào hứng đến cửa hàng đặt chiếc bánh hình con khỉ ngộ nghĩnh đáng yêu. Để chắc chắn, người chị này còn hỏi đi hỏi lại người thợ làm. Tuy nhiên, đến sinh nhật em, mở chiếc bánh ra, các thành viên trong gia đình ai cũng phải cười lăn cười bò vì chẳng những chiếc bánh không như tưởng tượng mà còn xấu tệ.

Ngay sau khi nhận được chiếc bánh mà mình đã đặt định tặng cho em mình nhân ngày sinh nhật, cô gái đã bày tỏ sự bức xúc của mình trong một group của hội chị em.

Cô gái ấm ức viết: ”Ngay lúc này đây cảm giác của mình không thể tả được. Hôm nay sinh nhật em mình và mình đi đặt bánh. Mình có hỏi bà làm bánh có biết con khỉ không thì bà bảo ”biết chứ”. Ok, ăn cơm xong mình hí hửng đi lấy bánh về. Lúc đó trời mưa nên mình cũng không kiểm tra bánh luôn mà đi về.

Về mở bánh ra, ôi thật là kinh hồn, cái bánh của mình, con khỉ, đấy là con khỉ đấy các bạn. Cứu mình với, nhà mình cười ngất”.

Quả thực, bất kì ai nhìn thấy con khỉ trên chiếc bánh kem cũng phải bật cười vì độ “khéo tay” của thợ làm bánh. Ảnh: Facebook.

Có thể thấy, chiếc bánh sinh nhật nhìn tổng thể của không đến nỗi nào, trừ chú khỉ với hình dạng kì dị. Nếu mới nhìn thoáng qua, chúng ta sẽ khó lòng đoán được đây là 1 chú khỉ, thậm chí, để hình dung nó giống hình thù của con vật gì cũng thật khó có câu trả lời.

Tay chú khỉ này có vẻ tong teo, phát triển không đều, lông lá như bị thiêu rụi. Buồn cười nhất chính là việc thợ làm bánh điểm xuyết một vài chấm hồng sặc sỡ ở đầu, mắt , mũi miệng, chân tay…Thậm chí chú khỉ này còn được “nghệ nhân” trang trí đeo thêm cho cả chiếc vương miện không giống ai.

Qủa thực, càng tưởng tượng giữa hình ảnh nhắng nhít của chú khỉ ngoài đời thực với hình ảnh chú khỉ trên chiếc bánh, không một ai có thể nhịn cười.

Chú khỉ được điểm xuyết màu hồng sặc sỡ ở nhiều vị trí …

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bất kì ai nhìn thấy chiếc bánh cũng được phen cười vỡ bụng. Nhiều ý kiến cảm thông xen lẫn bất bình cũng được cư dân mạng để lại.

Thành viên Thanh Mai viết: “Trời đất ơi, nhìn chiếc bánh buồn cười không chịu được, càng nhìn càng thấy “chú khỉ” giải trí quá. Không hiểu lúc làm xong bánh, người thợ có cảm nhận gì không nhỉ?”.

Hương Giang bình luận: “Mở bánh ra vừa tức lại vừa buồn cười nhỉ, từ lần này trở đi, chắc chẳng dám ghé vào cửa hàng này thêm lần nào nữa”.

Một nước Nga không chỉ có quảng trường đỏ qua góc nhìn của Galaxy S9+

Sinh nhật cũng đáng nhớ phết đấy chứ, năm sau tổ chức sinh nhật, lại có kỉ niệm để nhắc lại. Thôi cũng lỡ nhận bánh rồi, thổi nến và cắt bánh thôi, gửi lời chúc tuổi mới đến em của bạn nhé”, Hùng Trương viết.

Trên thực tế, đây không phải là chiếc bánh kem “thảm họa” đầu tiên được chia sẻ. Trước đó, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện vô vàn hình ảnh những chiếc bánh kem “thảm họa” khiến chủ nhân “dở khóc dở cười”:

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP