Cuộc sống

Cận Tết, nàng dâu vẫn ôm con về ngoại vì chồng mở trộm két lấy 20 triệu đưa mẹ chồng sắm Tết

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu như người vợ trẻ trên đòi lại số tiền 20 triệu trên không được thì cứ thử đi rêu rao khắp phố họ hàng nhà mẹ chồng xem sao. Như vậy mẹ chồng T.T có đeo mo vào mặt không.

Cách đây 1h, trên facebook của một bà mẹ bỉm sữa tên T.T đã đăng tải câu chuyện mâu thuẫn gia đình ngày giáp Tết.

T.T cho biết, cô mới vừa mang con về nhà ngoại. Lý do chỉ bởi vì mẹ chồng đã tham tiền lại còn được chồng nhu nhược nghe lời mẹ.

Theo người vợ này cho biết, khi cô sinh con và ở cữ, 1 tháng vợ chồng cô phải đóng tiền ăn cho mẹ chồng đến tận 12 triệu đồng/tháng. Vì phải đóng nhiều tiền ăn như vậy nên cô cảm thấy đã khá ấm ức. Tuy nhiên, để gia đình êm ấm, cô không dám ý kiến gì.

Vậy mà mới đây, hành động của mẹ chồng và chồng khiến cho T.T không chịu nổi: “Nhân lúc em đi ra ngoài, mẹ chồng em xui thế nào đó mà chồng em mở két lấy 20 triệu tiền mẹ đẻ em để đưa cho mẹ chồng mà không nói với em tiếng nào”.

Cho tới hôm nay, khi T.T sờ đến tiền, mở két ra thì cô chỉ thấy còn 4 triệu đồng. Ngược lại số tiền 20 triệu đã không cánh mà bay.

Vội vàng hỏi chồng, T.T mới biết, từ mấy hôm trước, chồng cô đã mở két lấy ra để đưa cho chồng sắm Tết.

“Quá bực bội nên em nhất quyết đòi lại 20 triệu nhưng mẹ chồng và chồng không trả. Mẹ chồng còn bảo rằng, vợ chồng mình là con trưởng nên việc tết nhất mua sắm trong nhà vợ chồng em phải lo hết”, T.T ấm ức nói.

Bản thân chồng T.T vẫn cho rằng, vợ chồng đưa tiền cho bố mẹ mình chứ có phải người ngoài đâu mà tiếc. Nghe chồng nói vậy nên người vợ này không nói thêm câu gì nữa mà mang quần áo của 2 mẹ con rồi về nhà ngoại.

Theo người vợ này cho biết: “Dù gần Tết rồi nhưng bao giờ trả em 20 triệu thì nói chuyện tiếp. Điên hết cả người”.

Khi biết nàng dâu trên bỏ về nhà ngoại ngày cận Tết vì 20 triệu đồng trên, nhiều bà mẹ bỉm sữa đã rất đồng tình. Họ cho rằng, nếu chồng lấy tiền của 2 đứa làm ra thì không nói. Đằng này chồng lấy tiền của mẹ đẻ cho vợ mà không nói với vợ lời nào.

V.V cũng cho rằng, mẹ chồng tham tiền quá. Chắc do nhà đông người nên ăn hiếp con nhà người ta đó mà. Hơn nữa, vợ chồng làm gì, cần chi tiêu bao nhiêu cũng phải bàn bạc với nhau đã. Tự ý đưa như thế thì xác định khó mà lấy lại được.

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu như người vợ trẻ trên đòi lại số tiền 20 triệu trên không được thì cứ thử đi rêu rao khắp phố họ hàng nhà mẹ chồng xem sao. Như vậy mẹ chồng T.T có đeo mo vào mặt không.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: nàng dâu , mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP