Xã hội

Căn nhà trong con hẻm cách ly y tế cháy dữ dội, một phụ nữ tử vong

Khuya 2/7, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TPHCM) tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại một căn nhà trên đường Đặng Văn Bi khiến một người phụ nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 2/7, nhiều người dân bất ngờ phát hiện khói và lửa bùng lên dữ dội từ căn nhà nằm trong con hẻm số 163 đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, nên vội hô hoán mọi người đến dập lửa.

Căn nhà xảy ra vụ cháy.


Lúc này, một số người dân đã vội dùng nhiều dụng cụ và bình chữa cháy mini để lao đến dập lửa, tuy nhiên đám cháy bùng phát quá dữ dội khiến mọi nỗ lực đều bất thành. Thời điểm này, trong nhà có một người phụ nữ đang mắc kẹt.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Thủ Đức đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác cứu hỏa cũng như giải cứu nạn nhân.

Các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân.


Ít phút sau đó, đám cháy đã được lực lượng cứu hỏa khống chế thành công. Tuy nhiên khi phá được cửa và tiến vào bên trong thì lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ mắc kẹt đã tử vong.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong trong vụ cháy tên Nga, hành nghề mua bán ve chai.

Vụ cháy nằm trong con hẻm 163 đã bị phong tỏa, cách ly y tế nhiều ngày nay.


Hiện lực lượng chức năng TP Thủ Đức đã cho phong tỏa hiện trường vụ cháy để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, hẻm 163 trên đường Đặng Văn Bi trong nhiều ngày qua đang được lực lượng chức năng rào chắn, phong tỏa, cách ly y tế vì có liên quan đến dịch Covid-19.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: Cách ly y tế , cháy nhà , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP