Người đương thời

Căn nhà 130 tỷ người showbiz Nguyễn Thị Liễu tặng con

Ngôi nhà 130 tỷ ở Hà Nội mà nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu – đại gia ở phố núi (Hà Tĩnh) đã mua cho con trai lúc cưới vợ.


Ngôi nhà rộng khoảng 220m2, trên tầng thượng có một bể bơi và có một bể cá


Theo tiết lộ của một người dân nơi đây, bà Liễu đã tổ chức đám ăn hỏi cho con trai mình tại ngôi nhà này.


Nổi danh từ vụ tổ chức đám cưới triệu đô cho con trai, nữ đại gia Hương Sơn (Hà Tĩnh) Nguyễn Thị Liễu mới đây đã tiết lộ về nghiệp kinh doanh, cũng như sự cô đơn của người phụ nữ đã ly hôn. Nhiều tiền vì kinh doanh xuất nhập khẩu


Tổ chức đám cưới hơn 50 tỷ cho con trai, sở hữu căn biệt thự 130 tỷ ở Hà Nội, công ty liên doanh xuất nhập khẩu xuyên quốc gia, cùng khối tài sản khổng lồ, doanh nhân Nguyễn Thị Liễu đang gây xôn xao dư luận khi muốn bước chân vào showbiz.


Ngày 15/8, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ công việc đem lại cho mình sự giàu có là do bà làm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu. Bà cũng khẳng định: “Tôi chủ yếu sống ở nước ngoài. Khoảng 3 tháng về nước một lần“.


Theo lời bà kể thì ngày xưa gia đình bà nghèo lắm. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ nhỏ, bà đã đam mê kinh doanh và ước mơ giúp bố mẹ thoát khỏi cảnh nghèo.


Nói về việc mọi người tò mò về khối tài sản của bà, bà Liễu chia sẻ: “Bản thân tôi không hề liên quan bất kỳ một cương vị nào trong hệ thống doanh nghiệp nhà nước hoặc giữ bất kỳ một chức vụ nào, kể cả doanh nghệp, đến giám đốc tư nhân. Ngược lại tôi chỉ là một phụ nữ rất đỗi bình thường.


Chính vì vậy, nên theo bà, việc bà có tiền là do lao động bằng trí óc, bằng chất xám của mình mà có, chẳng hệ lụy gì đến ai và cũng chẳng phiền toái đến bất kỳ tổ chức, cá nhân nào.


Theo thông tin mới nhất, ngày 16/8, toàn bộ mặt tiền của căn nhà đã được phá bỏ, để tránh gây ảnh hưởng và sự chú ý của mọi người, toàn bộ phía bề ngoài ngôi nhà được căng bạt kín, có rào sắt xung quanh, khóa cẩn thận không cho ai ra vào.

Dân Việt

  Từ khóa: Phố Núi , đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP