Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Can Lộc Phát động chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2014”

Huyện Đoàn Can Lộc vừa tổ chức phát động chương trình “Tình nguyện mùa Đông  2014” và “Xuân tình nguyện 2015”, nói chuyện truyền thống cho đoàn viên thanh niên.  Đến dự có đại diện Hội CCB tỉnh, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, ở huyện có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng UVTV, Trưởng ban Dân vận HU.

Chương trình Tình nguyện mùa Đông  2014 và Xuân tình nguyện 2015 với chủ đề “ Tuổi trẻ chung tay vì an sinh xã hội”  với 4 nội dung chính: Tiếp sức cho nông dân ổn định sản xuất, ứng phó với rét đậm rét hại, tham gia khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra và tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tổ chức có hiệu quả các hoạt động tình nguyện nhằm hỗ trợ cho người nghèo, khơi dậy và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc bằng nhiều việc làm thiết thực, thông qua chương trình này nhằm đẩy mạnh có hiệu quả  cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp – Sống có ích” đối với cộng đồng.

Upload

Hình ảnh trao quà tại lễ phát động

Tại lễ phát động,  đã có 25 suất quà đã được trao cho 25 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất bao gồm 1 chiếc chăn ấm và 100 nghìn đồng. Đây là những món quà chứa đựng giá trị vật chất và tinh thần của đoàn viên thanh niên  các chi đoàn trực thuộc và huy động từ tấm lòng hảo tâm của một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn

Upload

Đại tá Phạm Tiến Thích, Phó chủ tịch Hội CCB huyện nói chuyện truyền thống cho thanh niên

Cũng nhân dịp này, Huyện Đoàn Can Lộc  phối hợp với Hội CCB huyện tổ chức nói chuyện truyền thống cho hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị: Thanh Lộc, Kim Lộc, Song Lộc, Trường Lộc, Yên Lộc, Vĩnh Lộc, Vượng Lộc và Khánh Lộc. Thông qua các hoạt động có ý nghĩa  trên, góp phần giáo dục cho thanh niên truyền thống cách mạng, tình yêu thương con người theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh./.

Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP