Trong nước

Can Lộc hoàn thành học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Thực hiện kế hoạch học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020, đến nay, 46/46 tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện đã hoàn thành việc triển khai học tập tới hơn 8.000 đảng viên.

hatin24h

Triển khai quán triệt NQ Đại hội Đảng bộ tỉnh tại Đảng bộ thị trấn Nghèn

Theo đó, trong 03 ngày (từ 15 – 17/12), cán bộ, đảng viên các tổ chức cơ sở đảng đã được đội ngũ báo cáo viên cấp ủy truyền đạt những nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 12 (khóa XI); Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXXV và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và một số nội dung quan trọng khác.

Việc tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết diễn ra trong thời điểm cả hệ thống chính trị đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sản xuất vụ Đông, vụ Xuân và các công việc cuối năm; đẩy mạnh các hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Vì vậy, việc triển khai chú trọng phân tích phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trọng tâm trên các lĩnh vực mà Nghị quyết đã đề ra gắn với việc thực hiện, hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng nông thôn mới của các địa phương, đơn vị, từ đó góp sức đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Theo kế hoạch, việc học tập, quán triệt cho các hội viên, đoàn viên, thành viên các tổ chức đoàn thể quần chúng và các tổ chức xã hội nghề nghiệp ở cơ sở và  cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục sẽ hoàn thành trong tháng 12/2015.

Đạt Võ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP