Trong nước

Can Lộc gặp mặt hội đồng mục vụ các giáo xứ, giáo họ nhân Lễ Noel

Cũng tại buổi gặp mặt, huyện Can Lộc đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua phát triển kinh tế – xã hội năm 2013.

Nhân dịp Lễ Noel năm 2013, huyện Can Lộc đã tổ chức gặp mặt Hội đồng mục vụ các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn huyện. Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Trần Phong và Chủ tịch UBMTTQ huyện Hoàng Đình Trung chủ trì buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặtToàn cảnh buổi gặp mặt

         Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện đã báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN trên địa bàn năm 2013, trong đó đặc biệt có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo trên địa bàn và biểu dương đồng bào công giáo huyện nhà đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng bào công giáo huyện nhà có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và mong muốn thời gian tới hội đồng mục vụ các giáo xứ, giáo họ, đồng bào công giáo trên địa bàn kính chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực đóng góp vào sự nghiệp chung của huyện nhà.

UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể
Tin, ảnh: Quang Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP