Can Lộc

Can Lộc: Cô dâu bị cướp trong ngày cưới đoàn tụ với chú rể

Sau khi bị cướp cô dâu ngay trong đám cưới, hiện tại chú rể đã được đoàn tụ và sống hạnh phúc bên người vợ của mình.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cho anh Phan Hữu Sinh (33 tuổi, ở Can Lộc, Hà Tĩnh) rất sốc, mất bình tĩnh nhưng vì tình yêu anh quyết định bỏ lại đằng sau những gì đã qua để bắt đầu cuộc hôn nhân mà anh đang nắm giữ.

Ngôi nhà nơi xảy ra câu chuyện hy hữu
Ngôi nhà nơi xảy ra câu chuyện hy hữu
“Vụ việc chỉ là sự hiểu lầm, hiện gia đình tôi đã bình yên trở lại, xin đừng hư cấu thêm câu chuyện gia đình tôi, đọc các trang mạng tôi rất buồn bởi nhiều thông tin không đúng sự thật mà họ đưa đến cho bạn đọc”, chú rể 3 lần đò nói.
Như tin đã đưa, ngày 13/11, anh Sinh đã tổ chức đám cưới với chị Đào Thị Q (Thạch Đồng, Hà Tĩnh) tại xóm Hồng Vinh, thị trấn Nghèn (Can Lộc, Hà Tĩnh).
Nhưng chuyện hy hữu lại xảy ra: khi đám cưới đang vui vẻ thì cô dâu bị bắt lên một chiếc taxi và ngạc nhiên hơn, người cướp dâu lại là vợ chồng chị gái Q.
Theo lời kể của lái xe taxi, khi lên xe, người đàn ông (chồng chị gái Q.) ra lệnh mọi người phải tắt hết di động, rồi ra hiệu cho lái xe về ngõ 26, đường Nguyễn Biên, phường Văn Yên, thành phố Hà Tĩnh khống chế Q. vào một căn phòng rồi khóa trái cửa.
Mặc cho Q. kêu khóc van  xin, anh chị tiếp tục lên xe đến ngã tư đường Phan Đình Phùng, sau đó thì hai người đi đâu không rõ.
“Sau khi sự việc xảy ra, bên phía họ nhà trai có cho người qua nhà gái (Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh) để nói chuyện. Thế nhưng, đáp lại tấm chân tình từ nhà trai, người chị gái cô dâu là Đào Thị T. nhất quyết không chịu tiếp. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải trở về nhà” – bà Thống (mẹ anh Sinh) kể.
Được biết anh Sinh đã từng có 2 đời vợ. Lấy nhau được mấy tháng cả hai người vợ đều bỏ đi.
Bà Tứ (hàng xóm của bà Thống) cho biết:  “Nghe đâu là bên nhà gái chưa biết chuyện Sinh đã 2 lần đò, đến hôm đám cưới thì mới lộ ra, cái Q. nó quyết tâm lấy thằng S. nên không nói thì phải, thế nên mới thành chuyện”.
Hiện tại, chị Đào Thị Q. đã về đoàn tụ với anh S. và hiện đang làm việc ở TP. Hà Tĩnh. Vì đường xa nên hai vợ chồng thuê nhà ở đó, cuối tuần hoặc được nghỉ nhiều ngày mới về thăm bà Thống.
Thùy Vân (Tổng hợp VNN, CANA)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP