Can Lộc

Can Lộc: Chưa hết giờ làm, trụ sở xã đã vắng tanh

Còn gần 1 tiếng nữa mới hết giờ làm việc nhưng tất cả các phòng của trụ sở UBND xã Phú Lộc (Can Lộc – Hà Tĩnh) đã đóng kín cửa không một bóng người.

Vào lúc 10h30 ngày 7/2, PV có mặt tại trụ sở UBND xã Phú Lộc để xác minh, tìm hiểu thêm thông tin về sự việc một người dân ở xã bị một công an viên đánh đập, xô vào đống lửa khiến người dân này bị bỏng nặng phải nhập viện. Thật bất ngờ cả ủy ban xã không còn một bóng người, tất cả các phòng đều khóa kín cửa mặc dù phải tới 11h30 mới hết giờ làm việc.

Chưa hết giờ làm, trụ sở xã đã vắng tanh - Ảnh 1

Cả trụ sở UBND xã Phú Lộc…

…không một bóng người

Đang loay hoay không biết làm sao thì PV được một người xưng tên Liêm, bảo vệ ngoài giờ hành chính, ông này cho biết ở đây thì cứ đến 10h30 là ủy ban xã… nghỉ hết.

“Các chú có việc gì thì đến nhà chủ tịch hoặc chiều đến làm việc chứ cơ quan nghỉ rồi. Ở đây cứ 10h30 là cơ quan đóng cửa về” ông Liêm nói.

Tất cả các phòng đều khóa trái.

Trao đổi qua điện thoại, PV phản ánh vì sao chưa hết giờ hành chính nhưng cơ quan không còn ai, ông Nguyễn Hải Lực, chủ tịch UBND xã Phú Lộc cho biết, lịch làm việc của cơ quan là tới 11h30. Tuy nhiên trụ sở không có ai là do lãnh đạo xã đang đi thăm đồng mẫu và có người trong xã mới qua đời nên anh em… đi thăm.

Khi PV đề nghị muốn tìm hiểu một số thông tin, ông Nguyễn Hải Lực cho biết sẽ cử người về làm việc. Tuy nhiên, chúng tôi chờ đến 11h30 vẫn không thấy ai.

Tiếp tục liên hệ qua điện thoại thì vị chủ tịch này không nghe máy (!).

Rất nhiều người dân tới làm việc nhưng cũng đành ra về khi xã không còn ai.

Không chỉ chúng tôi mà nhiều người đến làm việc phải ấm ức ra về.

Văn Đức/Nguoiduatin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP