Kinh tế

Can Lộc họp bàn kế hoạch tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2015

UBND huyện vừa có buổi làm việc với các ban, ngành, đoàn thể huyện bàn về kế  hoạch tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Can Lộc năm 2015. Tham dự có đại diện Ban Dự án Phát triển bền vững vì người nghèo Hà Tĩnh SRDP – IWMC Hà Tĩnh.

hatin24h

Đồng chí Nguyễn Duy Cường, PCT UBND huyện kết luận, giao nhiệm vụ

Tại buổi làm việc, sau khi đồng chí Nguyễn Duy Cường, Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định về mục đích, yêu cầu, nội dung; đưa ra các phương án, hình thức tổ chức, đối tượng tham gia Hội nghị; đại điện Ban dự án phát triển bền vững vì người nghèo đã trao đổi, cung cấp thông tin và những kinh nghiệm rút ra sau Hội nghị xúc tiến đầu tư của các đơn vị Cẩm Xuyên, Vũ Quang, Thạch Hà, Hương Khê để các đại biểu nghiên cứu, bàn thảo và thống nhất về cách thức để tổ chức hiệu quả Hội nghị.

Theo đó, Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Can Lộc năm 2015 dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 26/12/2015. Với nội dung giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của huyện, để các nhà đầu tư và các doanh nghiệp hiểu rõ về các vùng quy hoạch để đầu tư tại huyện; biết được các chính sách khuyến khích đầu tư phát triển kinh doanh của tỉnh, huyện và các chương trình dự án triển khai trên địa bàn; trao đổi, tiếp nhận những đề xuất kiến nghị của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp để bổ sung, hoàn thiện các chính sách đầu tư của huyện; ký biên bản ghi nhớ, thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp có ý định đầu tư trên địa bàn.

Sau buổi làm việc, các phòng, ban, cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được phân công, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, mời gọi các nhà đầu tư, các doanh  nghiệp; chuẩn bị nội dung và các điều kiện đảm bảo để tổ chức tốt Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Can Lộc năm 2015./.

Bích Liên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP