Giải trí

Cận kề tuổi 50, Thanh Lam vẫn trẻ trung và vô cùng quyến rũ

Vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ của “Nữ hoàng nhạc nhẹ” chưa bị phai mờ bởi thời gian. Thanh Lam nói, ở thời điểm này chị đầy đặn nhất về cảm xúc, đã trải qua các cung bậc từ hạnh phúc đến buồn đau, ngọt ngào và cay đắng...

NSƯT Thanh Lam được biết đến là người mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 90. Thanh Lam tạo ảnh hưởng tới nhiều lớp ca sĩ sau này, như Trần Thu Hà, Tùng Dương, Hoàng Quyên…Suốt gần 30 năm được vinh danh là diva và “Nữ hoàng nhạc nhẹ”, Thanh Lam vẫn giữ nguyên phong độ và là nữ danh ca được yêu thích bậc nhất của dòng nhạc Pop. Sắp tới, chị kết hợp với nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện liveshow được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế....

Nhận xét về con người mình ở thời điểm hiện tại, Thanh Lam nói: “ Tôi của bây giờ đã đi qua rất nhiều thử thách của định mệnh. Nhưng khi nhìn lại tôi thấy tất cả những khó khăn đã đi qua trong cuộc sống đều là những bài học để ta sống hay hơn, tốt hơn.

Tôi của hiện tại khi xử lý một bài hát không còn đựng trong đấy những cắn xé của đời sống nữa. Tôi luôn ở trên nỗi buồn của mình và trên luôn cả niềm vui”...

Duy chỉ có một điều Thanh Lam không nhắc đến, dù cận kề U50, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ theo năm tháng. Thanh Lam quan niệm nhan sắc của người phụ nữ như loài hoa, cần chăm bón và tưới tắm mỗi ngày mới xanh tươi nở rộ. Chính vì thế chị rất chăm sóc vẻ bề ngoài. Xuất hiện ở bất cứ đâu, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” cũng rất chỉn chu về hình ảnh.

Trong bộ ảnh mới, Thanh Lam thể hiện phong cách thanh lịch, nữ tính và cổ điển. Diva cho biết cô hiếm khi chụp ảnh thời trang và cũng không có nhiều thời gian cho việc làm mới hình ảnh, tuy nhiên, do mối quan hệ thân thiết với hai nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son, giọng ca sinh năm 1969 đã nhận lời thực hiện bộ ảnh mới với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn.

Trong bộ ảnh lần này, Thanh Lam chọn mặc thiết kế xoắn eo. Mẫu váy có phom dáng đơn giản, màu trơn tinh tế được sáng tạo với điểm nhấn xoắn eo một bên khá hợp mốt. Đây là xu hướng của những năm 1970, nhưng được hai nhà mốt đem trở lại với chi tiết thắt vạt mới mẻ và khá ngẫu hứng.

Trước Thanh Lam, nhiều người đẹp khác trong showbiz cũng từng ưa chuộng kiểu mốt xoắn eo này như Giáng My, Kha Mỹ Vân, Jennifer Phạm…Nếu Giáng My ưa chuộng tông đỏ bắt mắt, Jennifer Phạm quý phái với gam đen thì Thanh Lam chọn màu xanh da trời trẻ trung và hiện đại. Tông màu và kiểu dáng trang phục giúp người mặc như trở về với thời son rỗi.

Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của Diva Thanh Lam.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Cận kề tuổi 50 , Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP