Giải trí

Cận kề ngày sinh nở, Diệp Lâm Anh tự tin khoe ảnh bụng bầu vượt mặt gợi cảm

Diệp Lâm Anh hào hứng khoe khoảnh khắc "kỳ diệu" trước khi lâm bồn trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân Diệp Lâm Anh đăng tải bức ảnh khoe bụng bầu gợi cảm trên trang cá nhân. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh để lộ luôn phần bụng lớn vượt mặt cùng dòng caption: "Kỳ diệu thật chứ".

Diệp Lâm Anh khoe ảnh bụng bầu gợi cảm.

Cận kề ngày sinh nở, nhưng Diệp Lâm Anh không tăng cân quá nhiều. Cô vẫn giữ được vóc dáng khỏe khoắn và gương mặt thon gọn, xinh đẹp

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã chính thức bước vào tuần thứ 37 và chuẩn bị chào đón công chúa nhỏ chào đời.

Trong suốt thời gian mang thai, Diệp Lâm Anh vẫn tất bật với công việc kinh doanh, thoải mái đi chơi cùng bạn bè. Người đẹp duy trì chế độ ăn uống, tập luyện hợp lí để con đầu lòng được khoẻ mạnh và thân hình cũng dễ lấy lại cân nặng ban đầu sau khi sinh.

Nữ diễn viên không tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai, cô vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc rạng rỡ.

Vào cuối tháng 6/2018, Diệp Lâm Anh chính thức thừa nhận đang mang bầu ở tháng thứ 4. Cô cũng chia sẻ về lí do công khai tin vui muộn với người hâm mộ: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình" .

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP