Nhà đẹp

Căn hộ thiếu sáng đẹp mê hoặc với những vách ngăn kính phân chia không gian độc đáo

Vì không có những khung cửa rộng mở đón nhận ánh sáng tự nhiên cho hầu hết các khu vực chức năng, chủ nhân của căn hộ đã sáng tạo với những vách ngăn kính khung gỗ để không gian thêm ánh sáng và đẹp độc đáo hơn.

Mỗi căn hộ đều mang dấu ấn sáng tạo và tình cảm đặc biệt của gia chủ. Căn hộ này cũng vậy. Không cầu kỳ trong cách chọn nội thất hay đồ trang trí, điều mong muốn lớn nhất của mọi người khi sống ở đây là muốn mọi không gian đều thoáng và ngập tràn ánh sáng.

Điều mong ước ấy đã được thực hiện một cách đơn giản nhờ ý tưởng thiết kế cách vách ngăn kính khung gỗ. Ánh sáng hoàn toàn chan hòa vào từng “ngõ ngách”, mọi khu vực chức năng cũng được tách biệt một cách khéo léo để tăng thêm sự riêng tư và thoải mái khi sử dụng.

Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản bên khung cửa sổ nhỏ xinh. Sàn lát gỗ giúp không gian sinh hoạt chung của gia đình thêm ấm cúng và hiện đại.

Sofa màu ghi được kê sát tường gạch trần màu trắng, thêm một vài điểm nhấn từ ánh sáng thả trần, dịu dàng và ấm cúng.

Vách ngăn kính phân chia phòng khách với khu vực ăn uống hàng ngày. Không gian ăn uống được “quây” bằng các bức tường vách ngăn kính tiện lợi.

Vách kính ngăn chia không gian và giúp ánh sáng ngập tràn vào khu vực chức năng này mà không cần đến đèn chiếu sáng.

Khu vực nấu nướng được bố trí ngay cạnh khu vực ăn uống. Không gian phòng bếp được bố trí đơn giản với hệ thống tủ và tường trắng.

Những góc nhỏ được lắp đặt đèn trắng âm tường để mở rộng diện tích cho không gian, đồng thời giúp phòng ăn được sáng và thoáng hơn.

Không gian nghỉ ngơi được bố trí tách biệt với các khu vực khác. Màu trắng là gam được ưu ái trong khu vực chức năng này. Tường và chăn ga, gối đều sử dụng màu trắng. Khung cửa sổ với lớp kính trong suốt như tăng thêm ánh sáng và sự thoải mái, dịu dàng cho không gian.

Phòng vệ sinh được phân tách riêng biệt với các khu vực còn lại. Không gian với màu trắng tinh khôi, tiết chế nội thất trong căn phòng nhỏ để mọi người tiện lợi hơn khi thiết kế và sử dụng.

Các góc chức năng đều được bố trí một cách ngay ngắn và tiện lợi cho việc sử dụng.

Theo Decoist

Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP