Nhà đẹp

Căn hộ 30m2 mà đẹp như quán cà phê với phong cách trang trí đẹp mắt

Căn hộ 30m2 đang nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ cách bố trí nội thất lạ mắt, sáng tạo.

Với những mảng màu hiện đại, không gian lưu trữ thông minh và nội thất tinh tế, căn hộ 30m2 hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Kiến trúc sư thiết kế đã biến căn hộ trở thành không gian hiện đại, trẻ trung với những thiết kế độc đáo và tỉ mỉ. Căn hộ này tuy nhỏ nhưng được trang trí và thiết kế bởi những ý tưởng lớn và đáng để học tập.

Căn hộ có diện tích khá khiêm tốn nên kiến trúc sư quyết định không chia phòng riêng để không gian trở nên nhất quán và thoáng đãng hơn.

Bộ bàn ăn nhỏ được đặt liền kề với bộ bàn ghế sofa tạo nên một không gian hiện đại, ấm cúng. Căn hộ này được ví như một thiên đường lãng mạn!

Lối vào nhà tuy nhỏ nhưng cũng đủ diện tích để bố trí một chiếc tủ để đồ vuông vắn, xinh xắn. Giường ngủ được đặt phía sau chiếc tủ lớn, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của chủ nhà sau ngày làm việc mệt nhọc.

Cửa sổ lớn giúp không gian bếp luôn khô ráo, tràn ngập ánh sáng. Tuy nhỏ nhưng căn hộ 30m2 này vẫn đầy đủ các phòng chức năng và là không gian sống lý tưởng dành cho một anh chàng/cô nàng độc thân hoặc một cặp đôi mới cưới, thu nhập chưa đủ để mua một căn hộ lớn hơn.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Căn hộ 30m2 , nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP