Xe

Cận cảnh Toyota Vios TRD Sportivo vừa được giới thiệu

So với phiên bản thường, Toyota Yaris TRD Sportivo được trang bị bộ bodykit thể thao cùng nội thất bọc da màu đỏ - đen với logo TRD thêu trên ghế...

Phiên bản Toyota Yaris (hay còn có tên khác Toyota Vios) TRD Sportivo vừa được giới thiệu tại Triển lãm ôtô xe máy Quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS 2018) diễn ra ở Jakarta, Indonesia. So với các phiên bản khác, phiên bản Vios này được trang bị bộ bodykit TRD mang đến vẻ ngoài thể thao hơn, giúp gầm xe hạ thấp hơn tăng tính khí động học.

Ở phần cản trước, xe chỉ bổ sung thêm đường trang trí màu đỏ nối liền lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù.

Nóc xe được sơn màu đen thay vì cùng màu với thân xe, bộ la-zăng hợp kim màu tối 15 inch, ốp viền thân xe và tai gương, các cột trụ cũng được sơn màu đen nổi bật.

Phía sau xe được trang bị cánh gió gắn liền cốp, dòng chữ TRD và các hốc thoát khí và một bộ khuếch tán giả.

Ra mắt vào tháng 4/2018 ở Ấn Độ, Toyota Vios đạt doanh thu trung bình 1.936 chiếc/tháng. Trong khi đó, đối thủ của họ là Honda, Maruti và Hyundai có doanh số bán gấp hai lần với các sản phẩm tương ứng.

Tất cả các biến thể của Vios tại Ấn Độ đều có sẵn động cơ xăng 2NR-FE, 4 xy-lanh, Dual VVT-i, 1.5 lít có khả năng tạo ra công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Bên cạnh đó, các biến thể được tùy chọn giữa hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT 7 cấp. Phiên bản số sàn có mức tiêu hao nhiên liệu là 17,1 km/l trong khi phiên bản CVT cao hơn với 17,8 km/l.

Các tính năng khác trên TRD Sportivo bao gồm: Đèn pha projector với đèn ban ngày LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng LED 7 inch và Gesture Control, USB, MirrorLink, HDMI, Bluetooth, thẻ SD, ghế da hai tông màu đỏ - đen với logo TRD thêu trên ghế...

Cùng với đó, Vios TRD Sportivo còn được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động, hộp để đồ ở bảng táp lô, lỗ thông hơi AC gắn trên mái, ghế ngồi điều chỉnh 8 hướng, hệ thống điều khiển hành trình, cần gạt mưa tự động và khởi động bằng nút. Tất cả các biến thể của Vios đều được trang bị 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống cân bằng điện tử (VSC).

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Toyota Vios TRD Sportivo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP