Kinh tế

Cận cảnh tôm hùm dát vàng tại siêu tiệc Việt

Tôm hùm dát vàng – biểu tượng sự sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu lần đầu tiên được đưa vào thực đơn tiệc trưa tại Hà Nội.

Tôm hùm vốn được mệnh danh là món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu và những người am sành ẩm thực. Chỉ riêng cách chế biến của món ăn này đã đòi hỏi đẳng cấp của người đầu bếp phải khéo léo, tỉ mỉ trong từng công đoạn và kinh qua nhiều lần mới có thể hoàn thiện công thức của riêng mình.

Người ta thường chỉ dùng tôm hùm để thiết đãi những thực khách sành sỏi, những người có gu và biết cách thưởng thức ẩm thực. Tại bữa tiệc “The Sight” do Ecopark tổ chức, món tôm hùm lại càng trở nên đặc biệt khi được lát thêm những lá vàng nguyên chất 24k được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao của nhà hàng San Hô và Nam Phương, nổi tiếng Hà Nội 20 năm, món tôm hùm bỏ lò dát vàng thực sự là một tuyệt tác ẩm thực chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.

Tôm hùm dát vàng – món chính trong bữa tiệc Tầm Nhìn

Bữa tiệc “The Sight” không chỉ là nơi giao lưu của những doanh nhân, nghệ sỹ thành đạt, mà còn là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, ra mắt dòng sản phẩm phân khúc bất động sản cao cấp của Ecopark – Ecopark Grand. Vốn nổi tiếng với các dự án bất động sản sinh lời cùng miền thiên nhiên 500ha rộng lớn nhất miền Bắc, Ecopark tiếp tục gây ấn tượng với sản phẩm “biệt thự đảo” siêu cao cấp mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island tại Dubai.

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand cao cấp được xây dựng trong không gian xanh hòa quyện giữa thiên nhiên và mặt nước. Tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với vịnh hồ xanh mát. Cùng với khu biệt thự sân Golf, khu biệt thự đảo đóng vai trò 2 lá phổi xanh trong quần thể 500ha của khu EcoPark.

Miền thiên nhiên 500ha rộng lớn của Ecopark

Với sự tham gia của các công ty thiết kế tiếng tăm trên thế giới như Swan & Maclraren, Humphrey & Partné, WATG, Darkhorse và DWP - nổi tiếng với những công trình thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ - Ecopark Grand hứa hẹn trở thành biểu tượng mới cho đẳng cấp trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Khung cảnh sông nước trữ tình tại Ecopark

Không chỉ lập nên một tiêu chuẩn mới về thiết kế, đẳng cấp của Biệt thự đảo Ecopark Grand nằm ở sự chỉn chu, hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất trong phong cách phục vụ và những tiện ích đi kèm như nhà Club House với đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ và thực hiện mọi yêu cầu của cư dân 24/24. Ecopark đã kết hợp với một loạt các thương hiệu hàng hiệu hàng đầu thế giới như May Bach, tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi, Forbes và Quintessentially Lifestyle để đem lại một trải nghiệm sống cao cấp trọn vẹn và đẳng cấp chưa từng có.

Theo đó, các cư dân không chỉ được đặc quyền ưu tiên khi mua các thiết kế mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các nhãn hàng xa xỉ như LV, Gucci hay Bvlgari mà còn được phục vụ ngay tại nhà. Cư dân Ecopark Grand còn tận hưởng đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp nhất của MayBach, và có thể di chuyển trong nội khu EcoGrand bằng thuyền ca-nô cá nhân, thỏa lòng ngắm trọn sắc màu hài hòa của thiên nhiên.

Hội tụ những tinh hoa về thiết kế, kiến trúc để dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, những người thành đạt, có địa vị, có sự tích lũy về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân, quần thể “biệt thự đảo” của Ecopark Grand xứng đáng là biểu tượng độc tôn cho đẳng cấp sống đáng mơ ước.

Tác giả: Linh Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP