Xe

Cận cảnh mẫu SUV được dự đoán sẽ sớm 'bùng nổ' doanh số, giá bán rẻ hơn cả Hyundai Grand i10

Mẫu SUV có giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 đang gây sốt dù mới ra mắt nhờ khả năng tiết kiệm xăng cực ấn tượng.

Bên cạnh loạt ô tô chạy xăng ăn khách, liên doanh SAIC-GM-Wuling mới đây đã phát triển và mở bán mẫu SUV hyrid Wuling Xingchen tại thị trường Đông Nam Á. Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” gia nhập phân khúc ô tô điện nhưng Wuling Xingchen đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng tại thị trường này.

Wuling Xingchen ra mắt với giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10


Wuling Xingchen được định vị nằm trong phân khúc crossover/SUV 5 chỗ. Mặc dù vậy nhưng Wuling Xingchen lại gây bất ngờ khi có giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ 306 triệu đồng. Mức giá của Wuling Xingchen thậm chí rẻ hơn so với những mẫu xe hạng A hiện đang được bán tại Việt Nam như Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil.

Wuling Xingchen sở hữu diện mạo trẻ trung


Wuling Xingchen sở hữu diện mạo cá tính, phong cách và hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động. Wuling Xingchen gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen cùng cụm đèn pha với thiết kế vuông vức. Wuling Xingchen có kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.954 x 1.820 x 1.750 mm với chiều dài trục cơ sở 2.750 mm.

Cận cảnh khoang nội thất của Wuling Xingchen


Bên trong khoang cabin, Wuling Xingchen tỏ ra không hề kém cạnh so với các đối thủ trong cùng phân khúc về mặt trang bị. Mẫu ô tô điện này sở hữu đồng hồ kĩ thuật số 8 inch, màn hình thông tin giải trí với kích thước 10,25 inch, vô-lăng đáy phẳng, hệ thống thông tin giải trí với hệ điều hành Ling OS. Nhìn chung trang bị và công nghệ trên Wuling Xingchen vượt trội hơn so với tầm giá.

Wuling Xingchen sử dụng hệ truyền động hybrid tiết kiệm xăng


Cung cấp sức mạnh cho Wuling Xingchen là hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L với công suất 135 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm và động cơ điện. Hệ truyền động trên Wuling Xingchen kết hợp với hộp số DHT, giúp Wuling Xingchen có thể tăng tốc từ 0 – 60 km chỉ trong vòng 3,2 giây.

Theo hãng xe, Wuling Xingchen sẽ sớm có mặt tại các thị trường như Malaysia, Indonesia trong thời gian tới. Tuy nhiên, hãng xe vẫn chưa có kế hoạch mở bán và phân phối Wuling Xingchen tại thị trường Việt.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: giaitri.arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP