Thể thao

Cận cảnh khán đài có 3000 khán giả đang ngồi đổ sụp như núi lở

Sự cố sập khán đài tại giải bóng đá 7 người của Ấn Độ khiến 200 khán giả bị thương và trong số này có nhiều người đang nguy kịch.

Hôm 19/3, đã diễn ra trận chung kết giải All India Sevens Football giữa hai đội bóng là United FC Nellikuth và Royal Travel Kozhikode.

Đây là giải bóng đá khá phổ biến và thu hút người xem tại Malappuram, Kerala, Ấn Độ.

Sự cố sập khán đài tại sân Poongod (Ấn Độ) khiến hơn 200 người bị thương

Tờ Matrubhumi cho biết, trận đấu này đã có hơn 8.000 cổ động viên góp mặt và con số trên vượt quá sức chứa của sân Poongod.

Theo thông tin ban đầu của cảnh sát địa phương, đã có khoảng 3.000 khán giả ngồi trên cùng một khán đài tạm bợ trước khi nó sụp đổ.

Vụ việc này đã khiến cho hơn 200 cổ động viên bị thương và nhiều người trong số này đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

May mắn, các cổ động viên thoát nạn đã phối hợp cùng với nhân viên an ninh tại sân để giải cứu những người bị các mảng bê tông đè lên cơ thể, qua đó giảm bớt được thương tích.

Ông Per Matrubhumi - quan chức cảnh sát địa phương nhấn mạnh, những người tổ chức sự kiện trên sẽ phải chịu những hình phạt nghiêm khắc bởi họ đã không tôn trọng nguyên tắc an toàn trong các sự kiện thể thao.

Hiện những nạn nhân của sự cố sập khán đài ở sân Poongod vẫn đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Theo kênh ABP LIVE, nhiều khán giả chỉ bị trầy xước bên ngoài những cũng có những trường hợp bị gãy chân, chấn thương cột sống.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao Thông

  Từ khóa: khán đài , cận cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP