Nhà đẹp

Cận cảnh căn biệt thự 66 tỷ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn 'đập đi xây lại'

Sở hữu căn biệt thự trắng có giá lên đến khoảng hơn 60 tỷ đồng trên đường Thất Sơn, TP.HCM. Tuy nhiên ông hoàng nhạc Việt lại đang có ý định đòi đập đi xây lại căn biệt thự này.

Thành công, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu và vô cùng giàu có, khối tài sản mà Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sở hữu là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nổi bật nhất trong số tài sản của Mr Đàm có lẽ phải kể đến căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10, TP,HCM. Được biết, những thiết kế trong căn phòng này được chính tay Mr. Đàm sửa soạn, từ vật dụng và trang trí nội thất cho đến màu sắc của ngôi nhà, tất cả đều được anh tham khảo từ những thiết kế nổi tiếng.



Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa gây “sốc” khi chia sẻ trên trang cá nhân ý định muốn đập nhà xây lại vì “chán”. Nam ca sĩ viết: “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?”.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần tuyên bố gây sốc về việc đập nhà. Lúc căn nhà mới hoàn thiện, vì rất tâm đắc với từng góc nhỏ trong căn biệt thự được thiết kế cầu kì của mình, anh đã tuyên bố: "Ai mà chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó".

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP