Trong nước

Cận cảnh 2 nhà liền kề ‘bỏ hoang’ bà Quỳnh Anh mua tại Hà Nội

Hai nhà liền kề trị giá hàng chục tỷ đồng của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, nguyên cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá, đã bỏ không từ nhiều tháng nay tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội.


Căn nhà của bà Trần Vũ Quỳnh Anh có dấu hiệu bỏ không. Ảnh: Đ.H

Theo ghi nhận của phóng viên, hai nhà liền kề của bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã bỏ không từ vài tháng gần đây. Thậm chí, khu vực cửa ra có cỏ mọc. Phần cốt cửa của cánh cổng đã hoen rỉ không có dấu hiệu của người sử dụng. Một số chậu hoa trang trí cho căn nhà bị khô héo, thiếu sự chăm sóc.


Cỏ dại mọc tại lối ra vào. Ảnh: Đ.H

Một số người dân khu đô thị Đại Thanh cho biết, họ không giao tiếp với những người sinh sống trong căn nhà kể trên. Tuy nhiên là hàng xóm nên họ thấy khoảng vài tháng trước có người qua lại căn nhà. Chị H. người giúp việc tại khu đô thị Đại Thanh cho biết: Thời gian gần đây, hầu như không có ai ở căn nhà trên; tối đến cũng không thấy nhà sáng đèn.

Phần cốt cửa của cánh cổng đã hoen rỉ. Ảnh: Đ.H

Theo tìm hiểu của Tiền Phong, năm 2012, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (địa chỉ trú tại ngõ 60C, ngõ Đàn Xã Tắc, phường Tây Sơn, TP Thanh Hoá) có ký hợp đồng mua 2 nhà liền kề của doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên. Vị trí căn nhà số 9 và số 10 liền kề 03, khu đô thị Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Mỗi căn có chiều cao 4,5 tầng, diện tích ô đất là 77,4m2, diện tích xây dựng là 339m2.

Toàn cảnh căn nhà.

Hợp đồng mua nhà.

Vào năm 2012, hai ô đất trên cộng với tiền xây thô trị giá gần chục tỷ đồng. Cho đến nay, khi căn nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ năm 2015. Tính giá thị trường hiện nay, căn nhà trên trị giá khoảng 16 tỷ đồng.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP