Xã hội

Cán bộ công an tỉnh Bình Dương bình thản đưa tiền ra sau khi lái xe tông 1 người tử vong

Sau khi gây tai nạn với một xe khác, ô tô của CSGT tiếp tục đâm vào tiệm vàng. Va chạm mạnh khiến 1 người bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo người dân, người cầm lái ô tô CSGT có dấu hiệu say xỉn, người nồng nặc mùi rượu bia.

Đến 23h ngày 9/6, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ tai nạn liên quan đến xe CSGT có biển số thuộc địa phương này.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 18h30 cùng ngày, chiếc xe ô tô 5 chỗ biển số xanh 61A-004.22 bên ngoài có gắn phù hiệu của CSGT do một người đàn ông khoảng 35-40 tuổi, mặc thường phục điều khiển đi ngang khu vực chợ Minh Hòa thì gây tai nạn với một xe khác làm một người bị thương nặng.

Sau đó, phương tiện này tiếp tục lao vào một tiệm vàng ven đường, tông nhiều vật dụng đổ vỡ.

Nhiều vật dụng đổ vỡ sau cú tông mạnh.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê Đồng Nai), làm nghề bán trái cây thuê. Anh An đã tử vong sau đó trên đường đưa đi cấp cứu.

Thông tin thêm về vụ việc, Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt – Trưởng Phòng PC08 xác nhận, xe biển xanh 61A-004.22 xảy ra tai nạn tại xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) là do một cán bộ Công an tỉnh Bình Dương điều khiển.

Tài xế lái xe CSGT giơ tiền ra sau khi tông chết người

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP