Pháp luật

Camera quay cảnh trộm phá 2 két sắt trong biệt thự của Nhật Kim Anh

Tên trộm đeo khẩu trang, bao tay rất chuyên nghiệp và hành động bình tĩnh trong 30 phút đột nhập vào biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh.

Ngày 17/7, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với Công an TP.HCM trích xuất camera an ninh, truy xét tên trộm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh (tên thật là Đỗ Thị Kim Huê) lấy cắp tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh viết: "Xin các anh chị cộng đồng mạng share để NKA và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm! Tìm lại được số tài sản dành dụm của KA cả chục năm qua!!! Và dẹp trừ được mối hậu hoạ cho người dân sau này!!! Cúi xin các anh chị giúp đỡ".

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm. Ảnh: FBNV.

Hình ảnh từ camera giám sát do nữ ca sĩ chia sẻ cho thấy trộm đột nhập nhà Nhật Kim Anh lúc 20h40 ngày 14/7. Tên này cao khoảng 1,6 m, dáng gầy, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và bao tay.

Sau khi đột nhập vào căn biệt thự, tên trộm bình tĩnh đi "tham quan" một lượt rồi dừng lại tại một căn phòng. Tại đây, gã trai lục soát tìm tài sản. Hai chiếc két sắt để trong phòng bị anh ta cạy phá bằng xà beng.

Theo quan sát từ camera, động tác cạy két sắt của tên trộm rất thuần thục. Người này chỉ mất một phút để cậy chiếc két sắt đầu tiên. Với chiếc thứ 2, anh ta chỉ mất khoảng 5 giây.

Sau khi phá banh 2 két sắt, tên trộm gom hết đồ bỏ vào balo rồi dọn đồ nghề rời đi. Thời gian từ lúc đột nhập đến khi anh ta rời khỏi biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh là 30 phút.

Trước đó, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá.

Trở về đến nhà, Nhật Kim Anh kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã hủy một số công việc riêng để trình báo sự việc lên công an.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP