Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: Tuyên dương đoàn viên học sinh tiêu biểu

Tối ngày 6/5, trong không khí toàn Đảng, toàn quân và tòan dân hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ,  Huyện đoàn huyện Cẩm Xuyên đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương đoàn viên, học sinh THPT tiêu biểu trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Bình- Phó bí thư  thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, phó chủ tịch UBND huyên. Có 60 Đoàn viên, học sinh tiêu biểu đã được tuyên dương lần này.

Chương trình được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người lính và các ca khúc về Điện Biên và ca ngợi tuổi trẻ, trong đó có nhiều tiết mục văn nghệ được biên đạo khá công phu. Cùng với chương trình văn nghệ, buổi lễ còn được nghe các tiết mục kể chuyện về các trận đánh trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Các tiết mục văn nghệ, chương trình kể chuyện đã làm cho không khí buổi lễ thêm phần hùng tráng và xúc động.

 Lễ truyên dương lần này gồm 60 đoàn viên, học sinh THPT tiêu biểu, đây là  những cán bộ xuất sắc trong các trường học, các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học, có nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sáng tạo kho học kỷ thuật thanh thiếu nhi. Trong 60 em học sinh THPT được tuyên dương lần này, có nhiều đồng chí đoàn viên không chỉ học giỏi, mà còn là những cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo, có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động của Đoàn trường, lớp và phong trào thanh thiếu nhi của toàn huyện, được các nhà trường, huyện đoàn ghi nhận và đánh giá cao.


Đ/c Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy,
đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PCT     UBND huyện trao giấy khen cho các đoàn viên học sinh tiêu biểu

 Lễ tuyên dương đoàn viên THPT tiêu biểu toàn huyện là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời biểu dương khen thưởng các đồng chí cán bộ, đoàn viên trẻ tiêu biểu đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn huyện. Khích lệ các em tiếp tục thi đua học tập thật tốt. Cùng với đó, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học. Đây còn là một phần thưởng có ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đối với các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh viên trẻ trong các trường THPT. 

Tin, ảnh: Bá Thuật – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP