Đền ơn - Đáp nghĩa

Cẩm Xuyên: Thăm hỏi tặng quà cho cán bộ tiền khởi nghĩa

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa tại các xã Cẩm Thành và Cẩm Bình huyện Cẩm Xuyên.

 Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện tặng quà cho ông Dương Đê ở xã Cẩm Thành - Cẩm Xuyên
Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện
tặng quà cho ông Dương Đê ở xã Cẩm Thành – Cẩm Xuyên

Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa là bà Nguyễn Thị Trành, ông Nguyễn Văn Hóa, bà Võ Thị Huyến, bà Dương thị Quyết và ông Dương Đê tại xã Cẩm Thành. Ông Nguyễn Phúc Việt, ông Nguyễn Công Hàm và ông Đặng Quốc Cầm tại xã Cẩm Bình. Các cán bộ tiền khởi nghĩa hiện đều có độ tuổi từ 88 đến 98 tuổi. Tại các gia đình, đồng chí phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các cán bộ tiền khởi nghĩa. Đồng thời khẳng định, cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên luôn trân trọng, biết ơn những đóng góp to lớn của các các cán bộ. Mong rằng, các cán bộ tiền khởi nghĩa cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực nêu gương sáng, dạy bảo con cháu chấp hành và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cùng với thăm hỏi đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, phó chủ tịch UBND huyện cũng đã tặng các suất quà có trị giá từ 300 đến 500 ngàn đối với cán bộ bị ốm đau. Đồng chí lãnh đạo UBND huyện cũng yêu cầu chính quyền các xã Cẩm Thành và Cẩm Bình cần có những điều kiện hỗ trợ, quan tâm chăm lo đến cuộc sống gia đình của các cán bộ tiền khởi nghĩa. Xem đây là việc làm thể hiện sự tôn vinh, sự tri ân đối với công lao của các bậc tiền bối, những người có công đóng góp cho nền độc lập của nước nhà. Thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương, đất nước.

Đình Tuấn/ CXO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP