Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Cẩm Xuyên ra mắt câu lạc bộ “Nữ lãnh đạo quản lý”

Chiều ngày 20/10, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên đã  tổ chức gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2015) và ra mắt CLB ” Nữ lãnh đạo quản lý”.

hatinh24h

Dự buổi gặp mặt ở tỉnh có đồng chí Võ Thị Thủy – Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Ở huyện có đồng chí Đặng Quốc Cương – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch thương trực HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Quốc Lựu – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện;  các đồng chí UVBTV huyện ủy; các đồng chí trong  ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện.

Có 31 đồng chí là cán bộ làm công tác lãnh đạo, quản lý từ các cơ quan, ban nghành cấp huyện và 27 xã thị trấn đã dự buổi gặp mặt. Trong không khí vui tươi phấn khởi, tại buổi gặp mặt các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và phát triển của hội LHPN Việt Nam nói chung và của phụ nữ Cẩm Xuyên nói riêng. Cùng với sự phát triển của phụ nữ cả nước, trong thời gian qua đội ngũ cán bộ nữ của huyện Cẩm Xuyên đã phát huy vai trò tiên phong trong mọi lĩnh công tác lãnh đạo quản lý. Cũng như xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Là huyện có số lượng cán bộ nữ làm công tác lãnh đạo, quản lý cao nhất tỉnh trong những năm qua dưới sự chị đạo của Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ nữ CNVC về thực hiện các chính sách vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới ở địa phương. Gắn với đại hội Đảng các cấp;  ban VSTBPN huyện đã chú trọng việc thực hiện Nghị quyết số 11 của Bộ chính trị về công tác cán bộ nữ thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước và Nghị quyết số 07 của chính phủ  giai đoạn đến năm 2020.

 Cũng tại buổi gặp mặt Ban VSTBPN huyện đã ra mắt CLB “Nữ lãnh đạo quản lý” với 31 thành viên tham gia. CLB “Nữ lãnh đạo quản lý” sẽ là nơi để chị em làm công tác quản lý, lãnh đạo trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện và bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo – quản lý; CLB cũng sẽ phản ánh , đề xuất những tâm tư, nguyện vọng với các cấp có thẩm quyền về những chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ; đồng thời sẽ là mái nhà để chị em nữ quản lý- lãnh đạo trao đổi, chia sẽ kỷ năng nuôi dạy con cái, xây dựng gia đình….


Đồng chí Võ Thị Thủy – Phó chủ tịch Hội LHPN Tỉnh…


… và đồng chí Đặng Quốc Cương – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB ” Nữ lãnh đạo quản lý ”

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đặng Quốc Cương  – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam. Đồng chí Bí thư huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của đội ngũ cán bộ nữ trong thời gian qua góp phần thực hiện thành công Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Đồng thời, đồng chí cũng động viên đội ngũ cán bộ nữ vừa làm tốt công tác xã hội, vừa làm tròn bổn phận thiên chức trong gia đình.

Cũng tại buổi gặp Đại diện lãnh đạo hội LHPN tỉnh, thường trực huyện ủy, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện đã trao kỷ niệm chương của Hội LHPN Việt Nam cho 2 đồng chí  Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện và đồng chí Hoàng Thị Sáu – Nguyên UVBTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy.

Ngọc Long – Phương Thảo / Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP