Tấm Lòng Vàng

Cẩm Xuyên: Nghĩa tình từ những bát cháo tình thương

Vừa qua tại Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên  nhóm từ thiện ở Thị trấn Cẩm Xuyên đã tổ chức nấu cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo, qua 4 tháng thực hiện đã nấu hơn 1000 bát cháo tình thương cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Những bát cháo thơm ngơn, đảm bảo chất dinh dưỡng được nhóm từ thiện tự tay nấu

Trong thời gian qua các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện được nhận cháo tình thương từ nhóm từ thiện ở Thị trấn Cẩm Xuyên. Được biết hàng tháng mỗi thành viên trong nhóm người cao tuổi đã tự nguyện đóng góp 200 ngàn đồng trích từ tiền lương hưu ít ỏi cũng như các nguồn thu khác của mình, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ của cá nhân hảo tâm trên địa bàn Thị trấn Cẩm Xuyên để nấu cháo cho bệnh nhân nghèo. Bằng tình thương của mình các thành viên đã trực tiếp mua chọn những nguyên liệu, thực phẩm chất lượng tươi sống để bệnh nhân nghèo có những bát cháo thơm ngon bổ dưỡng phù hợp với tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

Cùng với thực hiện nấu cháo tình thương, trong thời gian qua nhóm từ thiện cũng đã  trao tặng 9 suất quà mỗi suất 500 ngàn đồng để tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tàn tật.

Trong thời gian tới nhóm từ thiện ở Thị trấn Cẩm Xuyên tiếp tục quyên góp, đồng thời vận động các tổ chức cá nhân hảo tâm đóng góp kinh phí để vừa duy trì việc nấu cháo cho bệnh nhân nghèo, đồng thời cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc góp phần động viên và làm ấm lòng những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện, những mãnh đời bất hạnh .

Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP