Trong nước

Cẩm Xuyên: Lung linh đêm hội trăng rằm

Tối ngày mồng 8 tháng 9 ( 15/8 AL), Tại trường tiểu học Thị trấn Cẩm Xuyên, UBND huyện đã tổ chức vui đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở LĐ TBXH Tĩnh; Ở huyện có đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện ủy, CT UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, đại diện các ban, ngành, đoàn thể. Đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện đã về dự buổi lễ.

           Upload
Lung linh đêm hội trăng rằm

Trong không khí vươi tươi, phấn khởi, dưới ánh trăng vàng rực, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được nghe thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu, xem múa hát, phá cổ trông trăng.

           Upload
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

      Với sự quan tâm đặc biệt về công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, tại buổi lễ, Sở LĐTB xã hội huyện và  UBND huyện Cẩm Xuyên đã trao tặng 23 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập tốt.

           Upload
lãnh đạo huyện tặng hoa cho các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp
trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Cũng nhân dịp này nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đến tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

           Upload
Đông đảo thiếu niên nhi đồng cùng vui hội trăng rằm

        Được biết, nhân dịp tết trung thu trong những ngày vừa qua, các đồng chí lãnh đạo huyện, các tổ chức đoàn thể, các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị ở huyện Cẩm Xuyên cũng đã có nhiều hoạt động vui trung thu cho các cháu, thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin,ảnh: Hồng Phượng – MInh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP