Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: Lễ khai giảng năm học mới trường THCS Đại Thành

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hoà chung  không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, Sáng ngày 04/9/2014 trường THCS Đại Thành (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) đã tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học năm học 2014 – 2015.

Lễ khai giảng năm học mới trường THCS Đại Thành
Lễ khai giảng năm học mới trường THCS Đại ThànhCẩm xuyên:

Đến dự buổi Lễ long trọng này nhà trường vô cùng vinh dự được đón tiếp thầy giáo Trần Xuân Thắm – CT CĐGD Hà Tĩnh, đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư Huyện Ủy – CT HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Huyện ủy, Ban tuyên giáo huyện, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, Hội đồng môn trường THCS Đại Thành, lãnh đạo địa phương, Quý phụ huynh và tập thể giáo  viên nhà trường.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn một chút hồi hộp xúc động của các mới bước vào lớp 6. Buổi lễ được mở đầu những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và các thầy cô giáo nhà trường gửi đến lễ khai giảng năm học mới 2014-2015.

Sau bài phát biểu của đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư Huyện Ủy – CT HĐND huyện, nhà trường đã vô cùng vinh dự và xúc động đón nhận những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp cùng những bó hoa tươi thắm của Huyện ủy, Hội đồng môn trường THCS Đại Thành và các em học sinh gửi tới. Cũng trong buổi lễ này lãnh đạo Phòng GD&ĐT cũng có 15 suất quà trao tặng cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với mỗi suất trị giá 300.000đ.

Buổi lễ khai giảng năm học mới 2014-2015 của trường THCS Đại Thành đã khép lại trong niềm vui hân hoan của các em học sinh và tập thể cán bộ giáo viên.


                                                      Đón đoàn đại biểu

                                                       Văn nghệ chào mừng

                                                            Quang cảnh buổi lễ

   Đ/c Hoàng Minh Thọ – Bí thư đảng ủy xã Cẩm Thành đánh trống ngày khai trường

      Đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư Huyện Ủy – CT HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

                            Hội đồng môn trường THCS Đại Thành tặng hoa chúc mừng

                       Lãnh đạo Phòng GD&ĐT tặng quà cho 15 em nghèo vượt khó

                                                   Học sinh chúc mừng thầy cô

Song Hoành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP