Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng gậy đánh mẹ đẻ trọng thương

Ngày 02/7/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Mạnh (SN: 1971, trú tại thôn 1 – xã Cẩm Minh – Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) về tội Cố ý gây thương tích.

hatinh24h

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, khoảng 16h ngày 31/5/2015 Phạm Văn Mạnh trên đường đi lên rẫy thuộc thôn 1 – xã Cẩm Minh – Cẩm Xuyên để trồng cây, khi đi qua nhà bà Trần Thị Bính (SN: 1953, trú thôn 1 – xã Cẩm Minh – Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh, là mẹ ruột của Mạnh) thì thấy 2 đứa con của Mạnh là Anh và Duy đang tắm tại mương nước trước cửa nhà bà Bính, thấy vậy Mạnh gọi con lên và bắt vào quỳ phía trong sân nhà bà Bính. Sau đó Mạnh hỏi các con là ai cho tắm, thì các con bảo là bà Bính cho tắm nên Mạnh quay vào chửi bới bà Bính. Tiếp đó Mạnh chở con về nhà riêng của mình, rồi tiếp tục quay lại nhà bà Bính để chửi bới, khi bà Bính nói lại mấy câu thì Mạnh lập tức ra hàng rào phía trước rút một cây gậy đi tới nơi bà Bính đang đứng, dùng gậy đánh một phát trúng vào phần đầu của bà Bính. Hậu quả bà Bính bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện đã triệu tập Phạm Văn Mạnh để điều tra, làm rõ hành vi. Tuy nhiên đối tượng liên tục ngoan cố, không chịu khai nhận rõ hành vi của mình, gây khó khăn cho quá trình điều tra. Mặt khác sau khi đánh mẹ mình bị thương, Mạnh chưa hề tới thăm hỏi, hay có thái độ ăn năn, hối cải.

Xét thấy hành vi của Phạm Văn Mạnh không những vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, nhân cách làm người, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Cẩm Xuyên đã quyết định KTVA, KTBC, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Mạnh về tội Cố ý gây thương tích. Đây là hình phạt thích đáng cho đứa con bất hiếu phải nhận về những hành vi tội lỗi đã gây ra cho người đã sinh thành, nuôi dưỡng mình./.

Văn Tiến – CA Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP