Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên: Hội thi văn hay chữ đẹp cấp tỉnh

Sở GD – ĐT Hà Tỉnh phối hợp với phòng GD – ĐT huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức hội thi văn hay chữ đẹp cấp tỉnh cho các em học sinh bậc tiểu học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Hội thi đã thu hút 72 em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia. Tất cả các em đều đã trải qua các cuộc thi ở vòng loại và đạt giải do huyện tổ chức. Tại hội thi, các em phải viết một bài văn trong thời gian 60 phút với yêu cầu đúng chính tả, chử đẹp và thực hiện bài thi theo mẫu chữ quy định hiện hành. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, chữ viết của các em ở Hội thi này có chất lượng tốt, qua đó cho thấy học sinh đã được thầy, cô giáo quan tâm xây dựng nề nếp rèn chữ viết một cách thường xuyên.


Qua hội thi nhằm giúp cho các em học sinh bậc tiểu học xây dựng phong trào thi đua viết chữ đẹp, đảm bảo chất lượng và tạo thêm hứng thú cho học sinh rèn luyện môn tập viết đồng thời rèn luyện đức tính kiên trì, nhẫn nại, chịu khó để đạt kết quả cao trong học tập. Đây cũng là cơ hội để học sinh khẳng định được nét chữ của mình, tạo điều kiện cho sự phát triển, giáo dục toàn diện cho học sinh.


Tin, ảnh: Trọng Thái – Minh Sơn

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP