Thể Thao Quê Nhà

Cẩm Xuyên: Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng năm 2015

Chào mừng Đại hội đảng bộ Tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015 -2020, chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam. Đoàn TN thị trấn Cẩm Xuyên vừa tổ chức giải bóng đá nam thanh niên mở rộng năm 2015.

Hatinh24h 01
Một pha bóng trong trận chung kết giữa 2 đội Đoàn TN thị trấn và Công an huyện

Tham gia giải đấu có gần 100 VĐV của 6 đội bóng là Huyện Ủy, UBND huyện, Công an huyện, Đoàn TN thị trấn Cẩm Xuyên, Trường THPT Cẩm Xuyên và trung đoàn 841. Các đội chia làm 2 bảng, thi đấu trên sân mini 7 người để chon ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào đấu bán kết và chung kết. Mặc dù thời tiết không thuận lợi có mưa nhỏ và rét đầu mùa nhưng các trận đấu diễn ra rất gay cấn quyết liệt. Các cầu thủ thi đấu hết sức nhiệt tình cống hiến cho khan giả nhiều pha tranh bóng hấp dẫn, nhiều chiến thuật được đưa ra thể hiện sự chuyên nghiệp trong thi đấu. Nhiều trận cầu đẹp mắt với rất nhiều bàn thắng được ghi đã tạo khí thế sôi nổi cho giải đấu. Điển hình như các trận Huyện ủy gặp Công an, UBND huyện gặp đội Đoàn TN thị trấn Cẩm Xuyên … Sau một ngày thi đấu đã chọn ra được 2 đội vào đấu chung kết là Công an huyện và Đoàn TN thị trấn Cẩm Xuyên. Đúng như dự đoán, với trình độ hơn hăn và chiến thuật hợp lý đã giúp đội Đoàn TN thị trấn Cẩm Xuyên giàng chiến thắng với tỷ số 3 – 1, qua đó đoạt cúp của giải bóng đá nam thanh niên mở rộng năm 2015. Các đội Huyện ủy, UBND huyện đồng giải 3.


Đội Đoàn TN thị trấn xuất sắc giành giải nhất giải bóng đá nam thanh niên mở rộng năm 2015

Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên. Tạo khí thế vui tươi, phấn khỏi và cơ hội giao lưu học hỏi tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn.

Đình Tuấn / CXO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP