Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt đối tượng chứa gái mại dâm tại nhà riêng

Chiều ngày 31/3 Đại úy Lê Viết Đường – Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa bắt giữ đối tượng Lê Thị Hồng, sinh 1975 về hành vi chứa mại dâm.

hatinh
Cơ quan điều tra làm việc với đối tượng Lê Thị Hồng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, sau  một thời gian theo dõi nắm tình hình,  vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 29/3 Cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đã đột nhập vào nhà Lê Thị Hồng, sinh 1975 ở thôn 7 (nằm sát quốc lộ 1A) xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên bắt quả tang 01 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, đó là: Đặng Văn T, sinh 1968 ở Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên và Nguyễn Thị Thủy, sinh 1985 ở xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Được biết, để tránh sự phát hiện, bắt giữ của lực lượng chức năng khi có khách đến mua dâm Hồng đã bố trí cảnh giới rất cẩn thận; đồng thời nhà của Hồng được bố trí 4 lớp cửa, khi khách vào trong nhà Hồng tự tay khóa ngoài  tất cả các cửa lại. Khi khách mua dâm xong Hồng mới mở cửa cho ra ngoài. Tiền khách mua dâm mỗi lượt  từ 150 đến 200 ngàn đồng và số tiền dâm được Hồng thu giữ, mỗi tháng Hồng trả cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Với phương thức, thủ đoạn đó Hồng đã đứng ra chứa gái mại dâm và tổ chức hoạt động mại dâm từ tháng 5/2015 đến nay.

Hiện công an huyện Cẩm Xuyên đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP