Thể thao

Cầm vật sắc cứa cổ đối phương, cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm trọn đời

Mansur Calar - người đang chơi bóng cho CLB Amed SK tại giải hạng nhì Thổ Nhĩ Kỳ - đã bị treo giò suốt đời do tấn công cầu thủ đối phương bằng vật sắc, được cho là dao.

Trong trận đấu giữa Ahmad SK và Sakaryaspor tại giải hạng nhì Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Mansur Calar đã 2 lần có hành vi xấu đến Ferhat Yazgan bên phía đối phương.

Calar cầm trên tay một vật sắc nhọn và đâm vào người Yazgan. Cú đâm của Calar không ảnh hưởng quá nhiều đến Yazgan, sau đó anh này chuyển sang bóp cổ cầu thủ đối phương trong tình huống ẩu đả giữa cầu thủ 2 bên.

Vật sắc nhọn được cho là lưỡi dao trên tay Calar và nạn nhân của anh.

Trên tay Calar khi ấy vẫn còn vật sắc nhọn, khiến cổ của Yazgan đầy vết cứa. Trang BR Football cho hay vật nhọn mà Calar cầm là lưỡi dao lam dùng để cạo râu.

Hành vi của Calar được xem là rất nguy hiểm. Do vậy, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra án phạt cấm thi đấu trọn đời với Mansur Calar.

Tiền vệ 33 tuổi nói trên còn bị phạt số tiền vào khoảng 4.000 euro. Bên cạnh án phạt cho Calar, CLB Ahmed SK của anh bị phạt phải thi đấu một trận trên sân không có khán giả.

Liên quan đến vụ ẩu đả nói trên, CLB Ahmed tiếp tục mất thêm 2 cầu thủ nữa do những án phạt của liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Thủ môn Muhammed Ali Ozdemir bị cấm 4 trận, trong khi tiền vệ Muhlis Istemi cũng bị cấm 5 trận.

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nổi tiếng với độ "máu lửa", nhiều khi dẫn đến xung đột và bạo lực trong các trận đấu. Năm 2013, một CĐV của Fenerbahce bị đâm chết khi các CĐV của đội bóng này xung đột với CĐV bên phía CLB Galatasaray.

Năm 2018, bạo lực lại xuất hiện ở trận đấu giữa 2 đội bóng nói trên. Sau khi Jailson gỡ hòa cho Fenerbahce, anh có hành vi ăn mừng trêu tức cầu thủ Galatasaray. Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ Galatasaray rượt đuổi và tấn công Jailson và đương nhiên đồng đội của Jailson cũng lao vào tấn công đối phương.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP