Thế giới

Cãi nhau với chồng cũ, ném con từ tầng 4 xuống

Một phụ nữ Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc ném đứa con 4 tuổi ra khỏi cửa sổ tầng 4 sau một cuộc tranh cãi với chồng cũ.

Theo trang Beijing News hôm 27-2, vụ việc xảy ra tại một nhà khách ở tỉnh Hồ Nam vào ngày 24-2. Kẻ tình nghi 35 tuổi, chỉ được xác định là họ Zhang, đã tranh cãi với chồng cũ một ngày sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất.

Trong cuộc dàn xếp vụ ly hôn, Zhang được quyền nuôi con trai 6 tuổi trong khi con trai 4 tuổi sẽ ở với cha.

Bé trai bị mẹ ném khỏi cửa sổ tầng 4. Ảnh: YouTube

Chồng cũ của Zhang cho biết: "Vợ cũ xin phép được gặp đứa con trai 4 tuổi hôm 23-2 và tôi đã đồng ý. Khi đang trên đường đến nhà khách để đón con trai vào khoảng 11 giờ (giờ địa phương) ngày hôm sau, tôi gọi cho cô ta và chúng tôi tranh cãi về thằng bé".

Người cha kể lại cuộc gọi bị gián đoạn do mất tín hiệu khi anh bước vào thang máy tại nhà khách và khi đến nơi, anh không thấy con trai nhỏ ở đó. Một nhân chứng cho biết đứa trẻ bị ném từ cửa sổ ở độ cao khoảng 15 m.

May mắn, cậu bé 4 tuổi vướng phải dây điện khi rơi và ngã lên nhiều thùng mút giúp giảm tổn thương. Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ cho hay vết thương không đe dọa đến tính mạng.

Ngay sau vụ việc, người mẹ nhẫn tâm ném con đã bị bắt giữ và cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Cậu bé vướng vào dây điện bên dưới giúp giảm tốc độ rơi. Ảnh: WeChat

Cậu bé may mắn sống sót sau khi bị ném từ tầng 4. Ảnh: WeChat

Bé trai 4 tuổi rơi trúng thùng mút trước khi ngã xuống đất. Ảnh: WeChat

Người phụ nữ họ Zhang bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Tuwenbaixing

Trong một diễn biến khác, một phụ nữ đi xe máy đội khăn hijab ở Ipilo, tỉnh Bắc Sulawesi - Indonesia bị cảnh sát chặn lại và khiển trách vì không đội mũ bảo hiểm.

Trong đoạn video dài 30 giây được quay bằng điện thoại của người đi đường, phụ nữ này đẩy xe về phía cảnh sát giao thông và la hét dữ dội.

Sau khi dựng xe cẩn thận, bà ta giật lấy tay phải viên cảnh sát và cắn mạnh. Anh này lùi lại, tỏ vẻ đau đớn nhưng không rút tay cũng như phản kháng. Anh chỉ bình tĩnh yêu cầu người phụ nữ dừng hành động của mình.

Hiện vẫn chưa rõ liệu có biện pháp xử phạt nào được đưa ra đối với hành động thô bạo của người phụ nữ trong đoạn video hay không.

Người phụ nữ xuống xe cắn vào tay cảnh sát. Ảnh: Facebook

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP