Cộng đồng mạng

Cãi nhau bỏ về nhà mẹ đẻ, vợ về nhà bắt gặp chồng và bạn thân trên giường, lời giải thích nghe mà bất lực

Những vụ việc đánh ghen vốn không còn xa lạ với nhiều người, thế nhưng mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội vẫn luôn khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Mới đây nhất, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước vụ việc vợ tố chồng và bạn thân ngủ với nhau trong lúc hai vợ chồng đang lục đục, mâu thuẫn.

Theo lời người vợ, khi vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn, trong cơn tức giận, chị đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Cũng trong thời gian này, chồng thường xuyên rủ rê bạn bè, chiến hữu, trong đó có cả cô bạn thân của vợ về nhà nhậu nhẹt bù khú.

Đỉnh điểm, sau những cuộc nhậu, cô bạn thân và người chồng đã ngủ nhau trên một chiếc giường và bị người vợ bắt quả tang.

Lúc này, người vợ chất vấn chồng: "Tao gọi cửa đã thấy mày chạy từ đây ra tủ, mày chạy lên chạy xuống tao gọi cửa mãi mày không mở. Tao phải gọi ship mang chìa khoá từ nhà ngoại sang đây. Tao đứng ngoài cửa tao nhìn thấy hết đấy".

Người chồng không những không nhận lỗi mà còn quát vợ, cho rằng vợ "bị làm sao, bị điên". "Ai chạy cái gì, mày bị điên à? Mày bị làm sao đấy tao vừa mới tỉnh dậy", người chồng nói.

Thấy cô bạn thân trùm chăn kín đầu, người vợ tiến lại giật chăn truy hỏi: "Còn mày nữa mày biết tao với nó như nào mà mày còn như thế? Tại sao mày lại ngủ ở nhà chồng tao? Mày đi uống rượu với ai mà mày lại phải sang nhà chồng tao ngủ".

Vợ bắt quả tang chồng và bạn thân ngủ cùng giường. Ảnh cắt từ clip


Lúc này, cô bạn thân cũng phủ nhận, cho rằng không làm gì bất chính với người chồng. Chỉ là tối qua do uống say nên mới ngủ lại nhà người chồng.

Lời giải thích này không thể xoa dịu cơn thịnh nộ trong lòng người vợ, do vậy, chị tiếp tục chất vấn: "Có bao nhiêu anh em sao mày không sang lại sang nhà chồng tao ngủ. Từ hôm tao bỏ đi mày vẫn sang đây uống rượu... Mày thân với các anh kia hơn nhưng tại sao mày lại sang nhà chồng tao ngủ trong khi tao với nó đang cãi nhau. Mày mở mồm bạn thân tao là như nào bạn thân để tao với nó cãi nhau, bỏ nhau đến nơi rồi mày đến đây mày ngủ đúng không?"

Cô bạn thân tiếp tục phân trần, do say quá nên ngủ dưới đất, không hề lên giường; đồng thời người này thề thốt không làm gì có lỗi với người vợ.

Điều khiến nhiều người phải chú ý nữa chính là thái độ dửng dưng, bất cần của cặp đôi; người ngồi vuốt tóc, người ngồi thản nhiên bấm điện thoại.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngao ngán trước lối sống buông thả, thiếu trách nhiệm của cả người chồng lẫn cô bạn thân. Kể cả khi họ chưa xảy ra quan hệ bất chính nhưng việc họ ngủ cùng nhau, bù khú rượu bia nhiều ngày liền với nhau trong lúc gia đình lục đục thực sự khó lòng mà chấp nhận.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến lại tỏ ra đồng cảm cho người vợ, khuyên người vợ nên cân nhắc và suy nghĩ lại hôn nhân của mình để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP