Cuộc sống

Cái kết đắng chát cho cô gái đào mỏ

Ham hố yêu trai giàu, đào mỏ để rồi cuối cùng phải nhận cái kết khủng khiếp thế này liệu có đáng?

Ảnh sưu tầm internet

Là cô gái xinh đẹp, được nhiều anh tán tỉnh nên Mai chảnh lắm. Cô chỉ tiếp chuyện với những người có tiền, còn không thì đừng mong Mai nhìn mặt. Mai yêu đến hơn chục mối tình rồi nhưng chẳng anh nào yêu quá 5 tháng hết. Tính Mai nhanh chán, vớ được mối nào ngon hơn Mai sẽ “đá” thẳng tay bồ cũ không chút ngại ngần gì. Cặp kè với trai giàu nên Mai được các anh đầu tư cho nhiều lắm, tất cả những đồ hàng hiệu cô dùng đều được trai mua tặng hết.

Lần này quen được anh tổng giám đốc, nhà lão ấy giàu nhất nhì phố nên Mai dẹp hết mấy tay thiếu gia kia đi để tập trung câu con cá lớn. Cặp với đại gia, Mai vòi anh ta hết mua xe SH cho rồi đến điện thoại đời mới, thậm chí còn đòi được cả căn chung cư ba tỷ. Con cá lớn như vậy, nên Mai cứ xác định ở bên lão dài dài để kiếm thêm vài căn nhà nữa rồi tính tiếp.

Thấy con bạn đào mỏ người ta quá ác, phụ tình anh chàng yêu say đắm Mai, Hiền - bạn thân liền nhắc nhở cô.

- Mày dừng lại đi, đừng yêu kiểu đào mỏ thế này nữa. Tiền mồ hôi nước mắt của người ta đấy, mày cứ thấy ai giàu thì yêu người đó, phụ tình người khác kẻo bị quả báo đấy. Tao nghĩ mày nên xác định yêu thật lòng ai đó đi, đừng để đến lúc hối không kịp.

- Ơ con điên này, tự nhiên xót tiền cho trai. Không phải tao thì cũng là đứa khác tiêu tiền của mấy lão thôi, tranh thủ lúc có nhan sắc lợi dụng mấy lão dại gái kiếm tý nhà cửa, vốn mai này còn kinh doanh cái này cái kia chứ?

- Tình yêu mày đem ra kinh doanh ư?

- Tất nhiên rồi, cái gì làm ra tiền thì phải tranh thủ.

Bất lực vì con bạn quá thực dụng, không coi tình yêu ra gì Hiền đành mặc nó. Còn Mai vẫn cứ tiếp tục lợi dụng người yêu đại gia đòi hỏi hết cái này cái kia. Hôm nay cô được người yêu đưa đi du lịch châu Âu, Mai vận đồ sang chảnh ra sân bay đợi bay. Thế nhưng vừa ôm vai bá cổ bạn trai thì bất ngờ có người đàn bà nào đó lao đến tát cô cháy má, tay lăm lăm cầm chai nước gì đó.

- Cô điên à? Tại sao dám đánh tôi chứ?

- Con ranh này, dám cặp bồ với chồng bà còn lớn tiếng à? Tao sẽ cho mày biết tay!

- Chồng chị??? Anh ấy làm gì đã có vợ, chị đừng có nhận vơ nhé.

- Chồng, nói cho cô ta biết tôi là ai đi.

- Vợ anh ấy, nó dữ như quỷ ấy, em đừng để nó điên lên, em sẽ chết đấy. - Tay đại gia run rẩy nói với Mai.

- Trời ạ, bây giờ phải sao đây?

- Tao thừa biết mày đã cặp với chồng tao, đòi chồng tao mua cho đủ thứ giờ lại đòi đi du lịch Châu Âu cơ à? Không xong với chị đâu nhé.

Giữa sân bay chị ta làm ầm lên, lao vào đánh Mai, Mai cũng không phải dạng vừa mà đánh lại. Điên tiết, chị ta hất chai nước màu trắng lên một bên má Mai khiến cô khóc thét vì bỏng rát. Là axit, Mai điên cuồng gào khóc đến ngất lịm đi.

Tỉnh lại trong viện, cô hoảng loạn khi soi gương thấy một bên mặt bị hủy hoại một cách kinh khủng. Cô như phát rồ, phát dại lên vì không chấp nhận được sự thật này. Ham hố yêu trai giàu, đào mỏ để rồi cuối cùng bị đánh ghen kinh hoàng thế này liệu có đáng khi danh dự, nhan sắc bị hủy hoại không?

Tác giả: Đan Lê

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP