Pháp luật

Cái kết của 2 gã đàn ông chụp hình người yêu để mời chào mua dâm

Vi và Lê là người yêu của 2 cô gái bán dâm. Họ sống chung ngay tại nhà nghỉ. Mỗi ngày, Vi và Lê chụp hình khêu gợi cho 2 cô gái rồi đăng lên mạng mời chào mua dâm.

Ngày 11/4, TAND quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Lê Thị Lan (50 tuổi) ngụ TP.Đà Nẵng, 6 năm tù, Đỗ Thị Thúy Mai (52 tuổi), ngụ tỉnh Quảng Ngãi 2 năm 6 tháng cùng tội Chứa mại dâm. Liên quan đến vụ án, 2 bị cáo Cao Thanh Vi (25 tuổi), ngụ tỉnh Quảng Ngãi và Ngô Hồng Lê (27 tuổi), ngụ TP.Đà Nẵng cũng bị tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, tối 30/7/2017, Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Thanh Thảo do Mai làm chủ và Lan làm lễ tân. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Lan và Mai thừa nhận, biết 2 cô gái này thuê phòng lưu trú nhiều ngày để bán dâm. Mai đồng ý để 2 cô gái thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ tổng cộng 90 lần.

Tại phiên tòa, Lan và Mai thú nhận biết hành vi của mình là sai trái. Tuy nhiên, vì ham tiền nên “nhắm mắt làm liều”.

Điều đáng nói, Vi và Lê là người yêu của 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang. Họ sống chung ngay tại nhà nghỉ. Mỗi ngày, Vi và Lê chụp hình khêu gợi cho 2 cô gái rồi đăng lên mạng mời chào mua dâm. Ngoài ra, Vi và Lê cũng làm bảo kê cho người yêu.

Sau giờ nghị án, HĐXX nhận định, hành vi của 4 bị cáo là phạm tội có tổ chức. Thông qua bằng chứng, chứng cứ cũng như lời khai của các bị cáo, tòa có đầy đủ căn cứ để xác định các bị cáo có hành vi phạm tội. Xem xét tất cả các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, tòa quyết định tuyên phạt mức án trên.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chào mua dâm , 2 gã đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP