Xe

Cafe Phố Hoa cùng Volkswagen Dũng Lạc những ngày cuối tháng 11

Những hình ảnh đẹp đầu đông của Volkswagen Dũng Lạc cùng quý khách hàng tại Café Phố Hoa TP. Vinh luôn mang đến những động lực cho đội ngũ nhân viên muốn mang tới những dòng xe nhập khẩu thương hiệu nhất tới quý khách hàng đã và đang yêu mến xe Đức.

Sự kiện trưng bày và giới thiệu 2 mẫu xe Tiguan Allspace và Passat Bluemotion vừa qua được tổ chức vào ngày 28/11 đến 30/11/2018. Đây là 2 mẫu xe đang rất được quý khách hàng yêu mến và ưa chuộng bởi nét đẹp và tính thể thao đa dụng.

Với giá bán chỉ 1,699 tỷ đồng Volkswagen Tiguan Allspace sẽ mang đến một diện mạo mới năng động, thể thao, hiện đại nâng tầm đẳng cấp của một mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức

Volkswagen Tiguan Allspace sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết để phục vụ hành khách với Hệ thống giải trí gồm 8 loa cao cấp cùng màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect; điều hòa tự động 3 vùng độc lập, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau; Ghế lái chỉnh điện 14 hướng và có chức năng massage ở hàng ghế trước đi cùng ghế da cao cấp.

Tiguan Allspace dùng động cơ 2.0 tăng áp TSI chp công suất 180HP tại 4.400 – 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 320Nm ngay ở vòng tua thấp 1.500 – 4.400 vòng/phút - sự ưu việt của động cơ Đức. Chưa hết, Tiguan Allspace dùng hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp nên việc truyền số cực êm, ko giật, giảm độ trễ, giảm tiêu hao công suất máy.

Mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat trải qua 45 năm hình thành và phát triển, trở thành "mẫu xe của năm" tại nhiều thị trường. Passat là đặc trưng của sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác đam mê mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Khối động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xi-lanh , 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan.

Kính mời quý khách hàng đến với Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc để sỡ hữu những chiếc xe nhập khẩu cao cấp và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: tháng 11 , Cafe Phố Hoa , Dũng Lạc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP