Xe

Cadillac Escalade Lexani: "Hồn khách sạn 5 sao, da SUV"

"Pháo đài" Cadillac Escalade Lexani có khả năng chống đạn ở cấp độ B7 cùng khoang nội thất 5 sao.

Được biết đến là một trong những thương hiệu sáng tạo hàng đầu trong việc tùy biến nội thất ô tô, hãng độ Mỹ Lexani Motorcars mới đây đã giới thiệu bản độ nội thất thương gia dành riêng cho chiếc Cadillac Escalade mang tên 30” Extended Viceroy Edition.

Lexani Cadillac Escalade Viceroy có chiều dài tổng thể tăng đáng kể so với bản tiêu chuẩn. Nếu Escalade ESV bản tiêu chuẩn có chiều dài 5.697 mm thì bản độ dài tới 6.697 mm. Nhưng đặc biệt nhất là chiếc SUV có khả năng chống đạn ở cấp độ B7.

Hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu, nội thất siêu sang của Escalade 30” Extended Viceroy Edition là sự kết hợp giữa một văn phòng di động tiện lợi, một môi trường nghỉ ngơi thoải mái và một không gian giải trí đỉnh cao.

Hãng độ Mỹ thậm chí cung cấp cả thiết bị họp trực tuyến di động, nâng cấp điều hòa và hệ thống an ninh đặc biệt. Tất cả tính năng như massage, sưởi ấm, làm mát cũng như hệ thống điều hòa, rèm điện, đèn trần đều được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng Control4 nằm ở bệ tỳ tay trung tâm.

Nếu không làm việc, hành khách có thể giải trí bằng một bộ phim hoặc chơi game với máy Playstation 4. Phục vụ nhu cầu giải khát là gói nâng cấp VIP với bộ ly và cốc bằng pha lê. Một số đặc điểm khác như ghế xe bọc da với đường chỉ khâu hình quả trám và hệ thống đèn LED trang trí với trần xe tái hiện bầu trời sao phong cách Rolls-Royce.

Ngoài những nâng cấp về mặt công nghệ, cabin của Escalade Viceroy Edition cũng được trang hoàng như một gian phòng ở khách sạn 5 sao. Bộ ghế hạng thương gia được bọc da cao cấp với họa tiết khâu hình kim cương, đi kèm bàn gập kiểu máy bay. Bên cạnh đó, gói tùy chọn VIP còn mang đến nội thất da lộn, tủ đựng ly, tách cùng nhiều trang bị bổ sung khác.

Hiện chưa có con số chính xác về giá bán của "pháo đài" di động Cadillac Escalade Lexani nhưng theo giới chơi xe sẽ không dưới 100.000 USD tại thị trường Mỹ.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP