Nhà đẹp

Cách tạo khoảng tường nhà bếp thông minh

Chỉ với một chút khéo léo, bức tường nhà bếp sẽ trở thành nơi lưu trữ đồ thông minh, giúp chị em nội trợ nấu nướng thuận tiện hơn.

Tối ưu hoá không gian lưu trữ

Không ít chị em nội trợ có thói quen tích trữ đồ đạc, trong khi diện tích sử dụng của căn bếp thường nhỏ, chật hẹp. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các phụ kiện trữ đồ thông minh.

Theo đó, bạn có thể biến bức tường bếp thành nơi đựng các loại vật dụng khác nhau như kệ úp chén, khay để chai lọ, giá để dao... Cách này vừa làm tăng không gian lưu trữ, bếp vẫn thoáng, gọn gàng.

Bộ phụ kiện treo tường được sản xuất tại Đức của Kesseböhmer do Häfele phân phối tại Việt Nam.

Thao tác nấu nướng thuận tiện

Việc tận dụng thông minh khoảng tường bếp cũng góp phần đơn giản hoá quy trình nấu nướng. Chỉ cần với tay, bạn có thể lấy dao, thớt hay hũ gia vị để cắt gọt, sơ chế thực phẩm. Ngay cả việc sử dụng các cuộn giấy bạc, màng bọc thực phẩm cũng nhanh hơn khi bạn chỉ cần kéo nhẹ và cắt nhờ các giá treo chuyên dụng. Tương tự, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc dọn dẹp, cất đồ sau khi dùng.

Giá treo màng bọc thực phẩm, khăn... sản xuất tại Đức của Kesseböhmer do Häfele phân phối tại Việt Nam.

Không gian bếp gọn gàng, sáng tạo

Ngoài việc tối ưu hóa không gian tích trữ, bức tường bếp có thể tận dụng để treo tranh ảnh, trưng bày các món đồ trang trí nhỏ xinh, giúp cho không gian căn phòng trở nên sinh động, bắt mắt.

Bạn có thể treo chậu cây gia vị trên tường để mang lại mảng xanh tươi mát cho căn phòng, đồng thời tạo nguồn thực phẩm homemade, bổ sung cho bữa ăn gia đình.

Thậm chí, nếu bạn muốn thay đổi cả không gian bếp, hãy thử dùng các tấm ốp tường, giấy dán tường đa dạng về họa tiết, màu sắc để căn bếp thêm sinh động, ấm cúng.

Giấy dán tường với hoạ tiết tươi sáng giúp căn bếp nhà bạn thêm phong cách.



Tác giả: Thế Đan

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP